Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lần đầu lên tuyển, sao trẻ M.U đã tỏa sáng rực rỡ

Thứ Sáu 04/09/2015 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sao trẻ M.U, James Wilson đã ghi bàn thắng duy nhất giúp U21 Anh đánh bại U23 Mỹ với tỉ số tối thiểu.


Sau thất bại tại VCK U21 châu Âu, HLV Gareth Southgate đang lên kế hoạch tái thiết lực lượng cho U21 Anh trong những giải đấu sắp tới đây. Theo đó, sao trẻ M.U, James Wilson đã lần đầu tiên được triệu tập vào thành phần tuyển U21 Anh tham dự trận giao hữu với U23 Mỹ. Tiền đạo người Anh vẫn chưa được thi đấu một phút nào trong màu áo M.U ở mùa giải 2015/16, thế nhưng với sự tiến bộ của mình anh xứng đáng được gọi lên tuyển lần này. Đây là cơ hội không thể tốt hơn cho Wilson thể hiện khả năng khi U21 Anh, trong đợt tập trung này Tam sư không có sự phục vụ của Harry Kane.
Lan dau len tuyen, sao tre MU da toa sang ruc ro hinh anh
Wilson ghi bàn thắng duy nhất giúp U21 Anh giành chiến thắng
Ngay ở lần đầu tiên lên tuyển, sao trẻ của M.U đã tỏa sáng rực rỡ. Cụ thể, James Wilson chính là tác giả của bàn thắng duy nhất giúp U21 Anh đánh bại U23 Mỹ với tỉ số tối thiểu. Bàn thắng của cầu thủ sinh năm 1995 được ghi ở phút 71 sau cú đá ở cự ly gần. Sau trận đấu, HLV Gareth Southgate đã hết lời khen ngợi cậu học trò của mình, ông nói: “Đó là màn trình diễn tuyệt vời, cậu ấy đã tiếp thu rất nhanh những ý đồ chiến thuật từ BHL. Cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn và đang trong quá trình hoàn thiện, nếu phát triển đúng cách Wilson hoàn toàn có thể trở thành một ngôi sao sáng trong tương lai”.
SỐC: 15 CLB ở châu Âu điên loạn vì sao trẻ của M.U
(Bongda24h.vn) – Theo Daily Mail, có ít nhất 15 CLB đang muốn sở hữu sao trẻ của M.U, tiền đạo James Wilson.
U21 Anh sẽ có trận đấu với U21 Na Uy trong khuôn khổ vòng loại U21 châu Âu vào thứ hai tới, màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng trước U23 Mỹ khiến cơ hội đá chính của Wilson là rất cao. HLV Southgate đang trong quá trình cải tổ mạnh mẽ đội U21 Tam sư, ông coi chân sút của M.U như một phương án không thể thay thế trên hàng công U21 Anh. Trước trận đấu với Na Uy, HLV Southgate cũng lên tiếng cho biết: "Chúng tôi chỉ có hơn ba ngày nghỉ trước khi gặp Na Uy. Và toàn đội sẽ phải cố gắng hết sức. Tôi sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ cho những cá nhân đang có phong độ tốt, nhưng tôi không tiết lộ cụ thể đó là những ai”.

Trong ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U đã bỏ ra 36 triệu bảng để có tiền đạo Anthony Martial từ AS Monaco. Với sự có mặt của chân sút người Pháp tương lai Wilson đang bị đe dọa nghiêm trọng. Tuy nhiên, nếu anh chứng tỏ được năng lực và tiếp tục tỏa sáng, có thể HLV Louis van Gaal sẽ cân nhắc, trong bối cảnh nhân lực hàng tiền đạo của M.U không quá dồi dào. Một lựa chọn khác với Wilson đó là ra đi theo dạng cho mượn, có tới 15 CLB của châu Âu muốn có cầu thủ sinh năm 1995 này.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X