Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU tiết lộ từng từ chối nhiều ông lớn Châu Âu

Chủ Nhật 27/10/2019 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện của Diogo Dalot xác nhận hậu vệ cánh phải người Bồ Đào Nha đã nói không với các đại gia Châu Âu khác để quyết định cập bến Old Trafford hồi hè năm ngoái.

Mùa hè 2018, Diogo Dalot chia tay Porto và gia nhập Manchester United với giá 19 triệu bảng. Thời điểm bấy giờ, tài năng sinh năm 1999 thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải này là mục tiêu theo đuổi của nhiều ông lớn Châu Âu, song cuối cùng đã quyết định cập bến Old Trafford.

Diogo Dalot từ chối nhiều ông lớn Châu Âu trước khi gia nhập MU hình ảnh
Diogo Dalot

Lý giải cho sự lựa chọn này, đại diện Carlos Goncalves của ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha cho biết: “Sự thật là Diogo đã dính chấn thương trước khi gia nhập MU. Vai trò của Mourinho lúc đó đặc biệt quan trọng, bởi việc chuyển nhượng một cầu thủ chỉ vừa phẫu thuật xong cần rất nhiều sự can đảm.”

“Cũng chính vì thế, Diogo càng muốn đến đây hơn vì lòng tin tưởng của Mourinho, chưa kể việc hai người họ là đồng hương của nhau. Cho tới giờ, cậu ấy vẫn không hối hận và hoàn toàn sáng suốt khi lựa chọn khoác áo MU, bất chấp cũng đã nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng lớn khác.”

Dường như việc gia nhập MU với tư cách của thương binh đã báo hiệu một khởi đầu sự nghiệp không thực sự suôn sẻ cho Dalot ở Old Trafford. Mùa giải đầu tiên, anh dính đến hai ca chấn thương và nghỉ thi đấu trong chừng đó giai đoạn, vị chi khoảng 13 trận đấu.

Sao trẻ MU tiết lộ từng từ chối nhiều ông lớn Châu Âu hình ảnh 2
Diogo Dalot

Và rồi, ngay cả ông thầy đồng hương Mourinho cũng đã sớm bỏ Dalot mà ra đi với trát sa thải từ tháng Mười Hai năm ngoái, khiến hậu vệ cánh phải sinh năm 1999 vẫn còn non nớt về chuyên môn và kinh nghiệm này càng không được trọng dụng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer hiện tại.

Chính lúc này đây, Dalot tiếp tục dính thêm một chấn thương mới từ đầu tháng Mười và chưa thể hẹn ngày trở lại tái xuất sân cỏ. Tài năng 20 tuổi người Bồ Đào Nha đành lòng chỉ biết cập nhật tình hình trên mạng xã hội để trấn an các CĐV MU về cái đà phát triển lận đận của mình:

“Như các bạn đã biết, tôi gặp phải một chấn thương trong trận đấu với Newcastle. Tôi đang nỗ lực phục hồi và mong muốn tái xuất sân cỏ sớm nhất có thể. Tôi hy vọng mình có thể giúp sức cùng các đồng đội để đưa đội bóng trở lại vị trí hàng đầu mà vốn dĩ chúng ta nên thuộc về.”

Sao Man United gửi lời thách thức tân binh Wan-Bissaka
Tài năng trẻ Diogo Dalot khẳng định quyết tâm và tham vọng cạnh tranh vị trí hậu vệ cánh phải ở Old Trafford, bất chấp sự xuất hiện của quả bom tấn 50 triệu...
Dính chấn thương lạ, sao MU phải sang Trung Quốc tìm thần y
Kể từ cuối mùa giải năm ngoái, hậu vệ Diogo Dalot đã dần biến mất khỏi đội hình của Man United, khi anh không thể lấy lại thể trạng hoàn hảo.
Góc Man Utd: Hồi sinh đôi cánh sau hơn nửa thập kỷ
Hiển nhiên vẫn chưa hoàn hảo và còn ít nhiều vấn đề hạn chế, nhưng cả Diogo Dalot và Luke Shaw đều cho thấy lối chơi hỗ trợ tấn công tích cực của mình dưới...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X