Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU tiết lộ sự lạnh nhạt của Van Gaal

Thứ Bảy 26/03/2016 02:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ trẻ Donald Love chia sẻ rằng HLV người Hà Lan đã không nói chuyện với anh dù chỉ nửa lời suốt cả tháng nay.

Cơn bão chấn thương càn quét Old Trafford đã mang đến cơ hội không ngờ cho “sản phẩm cây nhà lá vườn” Donald Love. Hồi giữa tháng Hai vừa qua, hậu vệ biên 21 tuổi đã có màn ra mắt Quỷ Đỏ khi vào sân thay thế đàn anh Matteo Darmian. Nhìn chung, Love có màn trình diễn chỉ được đánh giá chấp nhận được là nương tay rồi, nhất là khi cột mốc của anh cũng không trọn vẹn khi MU thất bại 1-2 trên sân Sunderland. Tài năng trẻ nước Anh tiếp tục được thử sức ở đội một 5 ngày sau đó, nhưng rồi cũng là đêm MU để thua tủi hổ nhược tiểu vô danh Midtjylland với tỷ số tương tự ở Europa Leagrue.

Sao tre MU tiet lo su lanh nhat cua Van Gaal hinh anh
Hậu vệ Donald Love ra mắt MU trong trận thua Sunderland hồi tháng Hai

Và rồi thật đen đủi cho Love khi mới “ngồi mâm trên” chưa ấm chỗ, anh lại dính chấn thương khi tạm trở về khoác áo đội U21, qua đó nhập viện bầu bạn với tới 13 “bệnh binh” khác mà chưa hẹn ngày trở ra. Mới đây khi vẫn còn phải đang ngồi chơi xơi nước, Love còn tranh thủ tiết lộ thêm về thái độ lạnh nhạt của HLV Louis Van Gaal đối với anh. Hậu vệ cánh trái sinh năm 1994 chia sẻ:

“Tôi cuối cùng cũng có màn ra mắt mơ ước trong màu áo MU với chuyến làm khách của Sunderland. Thật đáng tiếc khi chúng tôi lại để thua từ 2 tình huống cố định, nhất là khi tôi nghĩ mình đã làm tốt nhiệm vụ ngay trong lần đầu tiên của mình. Dẫu sao thì sau trận đấu, tôi vẫn nhận được những lời khen ngợi, động viên của Van Gaal. Ông ấy nói rằng tôi nằm trong những cầu thủ MU đã chơi tốt ngày hôm đó, không để tiền vệ cánh đối phương vượt mặt dù chỉ một lần.”

“Nhưng rồi tôi lại phải nhận thêm thất bại thứ hai trong trận đấu thứ hai của mình. Thiết nghĩ tôi đã bắt đầu tụt dần về phía sau từ lúc đó chứ không phải đợi đến lúc chấn thương. Tôi không biết mình đã làm gì sai, thậm chí có thể rằng chẳng hối tiếc điều gì vì tôi nghĩ mình đã cống hiến tất cả trên sân rồi. Từ ngày đó, Van Gaal cũng không còn nói chuyện với tôi nữa và sự im lặng đó đã kéo dài đến cả tháng nay.”

“Tôi nghĩ thông điệp của ông ấy rất rõ ràng phòng trường hợp chúng tôi thiếu kiên nhẫn, tin tưởng – hoặc làm theo cách của tôi, hoặc các anh ra đi. Vậy đó, tôi giờ chỉ biết tiếp tục tập luyện chăm chỉ và hy vọng một cơ hội nào sẽ lại đến với mình.”

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X