Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU thực sự vô kỷ luật và bị Solskjaer trừng phạt?

Thứ Ba 28/01/2020 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Angel Gomes lên tiếng về tin đồn đi tập muộn và do đó bị loại khỏi đội hình xuất phát trận đấu với Tranmere Rovers ở vòng 4 FA Cup.

Những mặt trận đấu cúp quốc nội như FA Cup là cơ hội cho các tài năng trẻ triển vọng như Angel Gomes thể hiện bản thân. Tuy nhiên, chàng cầu thủ nhỏ con này đã bất ngờ bị loại khỏi đội hình xuất phát và thậm chí không được thi đấu phút nào trong chiến thắng đậm đà 6-0 trước Tranmere Rovers ở vòng 4.

Sao trẻ MU thực sự vô kỷ luật và bị Solskjaer trừng phạt hình ảnh
Angel Gomes

Đồn đoán gần xa cho hay đây là một án phạt của HLV Ole Gunnar Solskjaer đối với thái độ vô kỷ luật của cậu học trò sinh năm 2000. Chia sẻ cụ thể trên trang Twitter cá nhân của Jamie Allen, một CĐV Quỷ Đỏ cũng như nhà báo địa phương ở thành phố Manchester:

“Angel Gomes đã đến tập muộn và lập tức bị đuổi về nhà. Thế nên cũng không bất ngờ gì khi cậu ấy không được ra sân trong trận đấu với Tranmere.”

Tuy nhiên ngay sau đó, đích thân Angel Gomes đã bác bỏ thông tin thất thiệt và mang tiếng này. Chẳng cần nói lời nào, sao mai gốc Bồ Đào Nha trả lời bằng một dãy các biểu tượng mặt cười ra nước mắt. Thậm chí, ngay cả MU cũng lên tiếng phủ nhận ông fan cứng kia của mình.

Thực tế, Angel Gomes không được trọng dụng thường xuyên ở Old Trafford, khiến đà phát triển của anh có dấu hiệu chững lại suốt thời gian dài đã qua. Thời điểm hiện tại, tiền vệ tuổi teen cũng liên hệ ra đi khi lọt thước ngắm của nhiều đại gia Châu Âu khác như Barcelona, Juventus hay Chelsea.

Bị Greenwood lu mờ, sao mai MU đánh tiếng ra đi
Tài năng trẻ Angel Gomes bất ngờ xóa nhiều thông tin và hình ảnh liên quan đến CLB chủ quản Manchester United của mình trên trang cá nhân Instagram.
Barca quan tâm Angel Gomes, MU ngay lập tức hành động
MU muốn ký hợp đồng mới với Angel Gomes, việc Barca vào cuộc là lý do buộc đội chủ sân Old Trafford phải nhanh chóng hành động.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X