Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ M.U thể hiện quyết tâm lấy lòng HLV Mourinho

Thứ Sáu 04/08/2017 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi trở lại M.U dưới dạng cho mượn từ Granada, tiền vệ Andreas Pereira rất muốn chứng tỏ tài năng của mình với HLV Jose Mourinho.


Andreas Pereira gia nhập Man United khi mới 15 tuổi và sau 6 năm thuộc biên chế, anh mới chỉ ra sân có 13 lần cho đội 1. Mùa trước, tiền vệ 23 tuổi được đem cho Granada của Tây Ban Nha mượn và dù đội bóng này không thể trụ lại La Liga, anh vẫn là một điểm sáng không thể bỏ qua. Người ta thống kê được rằng số cơ hội mà Pereira tạo ra tại La Liga 2016/17 là 52, nhiều nhất trong số những cầu thủ dưới 23 tại giải và chỉ kém duy nhất Paul Pogba (57) nếu so với các thành viên M.U.

Sao tre MU the hien quyet tam lay long HLV Mourinho hinh anh
Andreas Pereira quyết tâm tỏa sáng tại M.U

Trở lại M.U đầu mùa này, Pereira cũng tạo được một số ấn tượng trong chuỗi trận giao hữu đầu mùa. Và sao trẻ của Quỷ đỏ thừa nhận đang rất muốn chứng tỏ tài năng của mình với HLV Jose Mourinho. “Tôi chỉ muốn đảm bảo rằng mình có thể cho mọi người thấy được rằng những gì có thể làm được trên sân tập và trên sân đấu. Tôi muốn tiếp tục sự phát triển của mình và đang nỗ lực để được tham gia cùng với đội bóng”, anh nói với ESPN.

“Tôi đã có kinh nghiệm ở Tây Ban Nha, trải nghiệm tại một môi trường rất khác với M.U và Premier League. Ở đó, mọi việc không diễn ra tốt đẹp và có nhiều áp lực khi các CĐV và các phương tiện truyền thông không hài lòng với thành tích của Granada. Tôi đã được ra sân nhiều tại đó, được thi đấu với một số đội bóng vĩ đại nhất thế giới và muốn tiếp tục vươn lên mạnh mẽ hơn nữa.”

Dù gốc gác Brazil nhưng Andreas Pereira sinh ra và lớn lên tại Bỉ cũng giống như tân binh Romelu Lukaku của M.U. Tiền vệ 23 tuổi mới đưa ra một số lời khen dành cho “bom tấn” 75 triệu bảng của Quỷ đỏ: “Có một bầu không khí tốt trong đội bóng và tôi là một trong những bạn thân với Romelu Lukaku. Cả hai chúng tôi đều lớn lên ở Bỉ, đó là một chàng trai vui tính và tôi cảm thấy rất vui khi được chung đội với anh ấy.”

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X