Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU sốc nặng vì Luke Shaw

Thứ Tư 03/01/2018 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Axel Tuanzebe tiết lộ những màn trình diễn khó tin của người đồng đội cùng trang lứa trên sân tập Carrington.

Năm nay 20 tuổi, Axel Tuanzebe vốn đã được HLV Jose Mourinho phát hiện và trao ít cơ hội trải nghiệm bóng đá đỉnh cao ở đội một Man Utd từ mùa giải trước. Sang năm nay, trung vệ trẻ người Anh góp mặt đầy đủ hơn ở các đấu trường, từ Champions League đến Premier League mới đây khi sắm vai dự bị thi đấu những phút cuối trong chiến thắng ở Everton.

Sao tre MU soc nang vi Luke Shaw hinh anh
Luke Shaw

Trải lòng mới đây của Tuanzebe về những bước trưởng thành bản thân ở Old Trafford, bao gồm chuyện người đồng đội cùng trang lứa Luke Shaw (thực ra hơn hai tuổi) đã khiến anh sốc nặng ra sao trên sân tập Carrington. Lúc này, hậu vệ 22 tuổi dường như dần lấy lại phong độ và được ông thầy người Bồ Đào Nha tin tưởng cho đá chính thường xuyên hơn.

Anh nói: “Bạn đơn giản không thể quên ngày đầu tiên mình được tập luyện cùng đội một. Tôi cùng Marcus Rashford và Devonte Redmond có lẽ đã trải qua quãng thời gian vất vả nhất trong cuộc đời. Đó cũng là một món quà bất ngờ bởi chúng tôi khi ấy còn ở đội U18 của cựu HLV Paul McGuinness. Cứ ngỡ rằng chỉ đến xem không và học hỏi thôi, ai ngờ chúng tôi được tham gia luôn buổi tập.”

“Chúng tôi đối đầu với đội một kiểu dạng ‘quân xanh’ cho họ tập dượt. Mọi chuyện thực sự khó khăn với tốc độ nhanh và quay cuồng chóng mặt, trong khi khía cạnh thể chất của các anh ấy ở một đẳng cấp hoàn toàn khác.”

“Ấn tượng hơn cả, phải nói là sốc nặng đối với tôi là Luke Shaw. Anh ấy nhanh như một viên đạn và với vai trò kèm cặp, tôi hoàn toàn thất bại khi gần như không thể tới gần. Đó thực sự là một trải nghiệm đáng nhớ và quý giá cho sự phát triển của chúng tôi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X