Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ M.U sẵn lòng chào đón các đồng đội mới

Thứ Bảy 22/06/2019 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Scott McTominay hoan nghênh cơ hội chứng tỏ bản thân tại Manchester United khi đội bóng nỗ lực tái thiết đội hình trước thềm mùa giải mới.

Hiện Manchester United mới chỉ xác nhận duy nhất Daniel James là tân binh hè này và tiền vệ trẻ Scott McTominay mong đợi nhìn thấy nhìn thấy nhiều gương mặt mới hơn nữa tại sân Old Trafford.
 

M.U và công cuộc tái thiết


Mùa giải 2018/19 hỗn độn khiến M.U chỉ có vị trí thứ 6 ở Premier League và không thể giành vé dự Champions League. Ngoài việc mất đi một khoản kinh phí lớn, người ta lo ngại Quỷ đỏ sẽ mất đi sức hút với các ngôi sao tên tuổi trong các thương vụ chuyển nhượng.

HLV Solskjaer noi ve ke hoach cua MU o He 2019
HLV Solskjaer vẫn đang tìm kiếm những bản hợp đồng mới

Dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer, M.U chủ trương nhắm đến những cầu thủ trẻ thuộc Vương quốc Anh. Daniel James đã tới từ Swansea giá 15 triệu bảng và dự kiến Aaron Wan-Bissaka sẽ nối gót gia nhập từ Crystal Palace trong những ngày tới với giá trị lớn.

Ở chiều ngược lại, Ander Herrera và Antonio Valencia đã ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Những tin đồn xung quanh việc Paul Pogba và Romelu Lukaku có thể chia tay cũng được nhắc đến.
 

McTominay chào đón các tân binh


Bất cứ ai quyết định gia nhập M.U, McTominay đảm bảo họ đều sẽ được chào đón tại CLB. “Giai đoạn trước mùa giải sẽ góp phần bổ sung thêm những cầu thủ phù hợp với HLV”, cầu thủ 22 tuổi nói với Inside United.

tien ve McTominay
Scott McTominay mở rộng vòng tay chào đón các tân binh

“Sẽ rất tốt nếu được chứng kiến những bản hợp đồng mới xuất hiện. Chúng tôi sẵn sàng cho điều đó và chào đón họ với vòng tay rộng mở. Kế hoạch trước mùa được hoàn thiện sẽ tốt cho các cầu thủ trẻ tham gia chuyến du đấu cảm nhận được mọi thứ.”

“Đây có thể là một thời gian quan trọng trong sự phát triển của họ. Họ có thể nhìn thấy những gì cần phải làm trên đội 1. Đó là một kinh nghiệm quý giá.”

Hè này, M.U sẽ lần lượt tới Australia, Singapore, Trung Quốc, Na Uy và xứ Wales thi đấu giao hữu trước thềm mùa mới. Họ sẽ chính thức bước vào mùa mới bằng cuộc tiếp đón Chelsea tới sân nhà ở vòng 1 Premier League.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X