Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU rủ nhau tháo chạy vì Mourinho

Thứ Tư 16/03/2016 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Những tài năng mới nổi trong mùa giải này như Rashford, Varela… có thể sẽ quyết định tạm xa Old Trafford một thời gian bởi lo sợ không có tương lai dưới triều đại “Người đặc biệt”.

Nhìn chung, NHM Man Utd đều đồng lòng kêu gọi BLĐ sớm sa thải Louis Van Gaal vì bộ mặt quá bạc nhược trong 2 mùa giải đã qua. Tuy nhiên khi bàn về chuyện ai có thể là người kế nhiệm chiếc ghế nóng ở Old Trafford từ mùa hè 2016 này, luồng ý kiến lại chia nữa rất sâu sắc với cái tên gây tranh cãi Jose Mourinho.

Sao tre MU ru nhau tron chay vi Mourinho hinh anh
Sự xuất hiện của Mourinho ở Old Trafford
không thực sự là điều các sao trẻ MU mong muốn

Tài cầm quân của HLV người Bồ Đào Nha rõ ràng thuộc vào hàng nhất nhì thế giới và chỉ có ông trong lúc này là ứng viên sáng giá nhất để vực dậy đế chế MU, nhất là khi hàng xóm Man City đã có cho mình kình địch Pep Guardiola. Tuy nhiên thì những lo ngại về lâu về dài cũng không phải là không có cơ sở.

Phong cách huấn luyện và những lời phát biểu không nể nang ai của Mou có thể bôi xấu hình ảnh Quỷ Đỏ và trên hết, ông vốn không ưa chuộng những “sản phẩm cây nhà lá vườn” trong đội hình. Điều này đồng nghĩa, Mourinho có thể đem lại thành công ngay lập tức cho MU, nhưng rồi nguy cơ không nhỏ là đội bóng đá chủ sân Old Trafford sẽ phải khốn đốn dựng xây lại từ đầu khi ông ra đi, viễn cảnh gần như y chang hiện tại chán chường này.

Vậy để thấy, Van Gaal dù xứng đáng bị chỉ trích và phải ra đi nhưng lại vẫn có điểm hơn trò cũ Mourinho. Trong 2 năm nắm quyền vừa qua, Bông Tulip Thép đã cho trình làng đến 14 gương mặt mới mẻ đầy triển vọng, đặc biệt gần đây là những sao mai tiềm năng thực sự như Marcus Rashford, Guillermo Varela, Cameron Borthwick-Jackson hay Timothy Fosu-Mensah.

Nhưng khi ngày Mourinho cập bến Old Trafford dần cận kề, những tài năng trẻ này có lý do thực sự để lo lắng về tương lai, rất có thể sẽ không sáng sủa gì cho lắm dưới bàn tay của Người Đặc Biệt. Theo một số nguồn tin thân cận, hiện tượng mới nổi Rashford thậm chí vẫn còn chần chừ đặt bút gia hạn với MU vì sự thay đổi lớn này trên băng ghế huấn luyện. Có lẽ nếu muốn vừa trở lại nhanh chóng thành công, vừa duy trì được công cuộc nuôi dưỡng mầm non như truyền thông, BLĐ Quỷ Đỏ chắc chắn phải quán triệt Mourinho ngay trong quá trình thương thảo hợp đồng.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X