Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU quyết tâm tìm chỗ đứng trong đội hình

Thứ Tư 13/05/2015 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Andreas Pereira tỏ ra đầy tham vọng vào một mùa giải thành công sắp tới trong màu áo Quỷ Đỏ, bất chấp sẽ phải cạnh tranh gắt gao với nhiều đàn anh đẳng cấp thế giới.

Cách đây không lâu, tài năng 19 tuổi Andreas Pereira đã chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với Man Utd (mùa hè 2018). Đây được đánh giá là một động thái đúng đắn của BLĐ Quỷ Đỏ khi Pereira là một tiền vệ trẻ đầy tiềm năng và được săn đón bởi khá nhiều đại gia Châu Âu như PSG hay Juventus.

Sao tre MU quyet tam tim cho dung trong doi hinh hinh anh
Andreas Pereira

Mặc dù vậy, điều này cũng không đồng nghĩa Pereira ngay lập tức được trọng dụng ở đội một, nhất là khi tuyến tiền vệ của MU đang sở hữu nhiều ngôi sao đẳng cấp và kinh nghiệm hơn hẳn như Di Maria, Mata, Herrera, Fellaini, Young, Januzaj…. Đấy là còn chưa kể tân binh 22 triệu bảng Memphis Depay từ PSV Eindhoven và có thể rất nhiều gương mặt mới chất lượng khác sẽ cập bến Old Trafford mùa hè này.

Mặc dù vậy, Pereira tỏ ra khá tự tin vào khả năng cạnh tranh của mình. Sao trẻ người Bỉ gốc Brazil cho biết: “Tôi luôn hạnh phúc ở MU và sẵn sàng đón nhận những thử thách mới trong tương lai. Những sự cạnh tranh quyết liệt hay không có nhiều cơ hội thi đấu cũng không làm tôi lo lắng vì trên thực tế, đó là điều hiển nhiên ở một CLB lớn với rất nhiều cầu thủ xuất sắc hàng đầu thế giới. Dẫu sao thì những khó khăn chỉ càng khiến tôi thêm động lực phấn đấu và tự tin hơn vào khả năng bản thân.”

Sao trẻ Andreas Pereira của MU trưởng thành từ lò đào tạo trứ danh PSV Eindhoven của Hà Lan và cập bến Old Trafford vào năm 2011. Sau gần 4 năm, anh cuối cùng cũng có màn chào hàng Quỷ Đỏ không tồi ở Premier League trong trận thắng Tottenham 3-0. Ngoài cấp độ CLB, Pereira hiện tại cũng đang là mục tiêu tranh giành của 2 ĐTQG Bỉ và Brazil khi anh đang sở hữu cả 2 quốc tịch này.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X