Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU quyết không ra đi sau khi trở về

Chủ Nhật 23/07/2017 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ 21 tuổi Andreas Pereira tự tin cạnh tranh vị trí ở Old Trafford trong mùa giải tới đây sau một năm học việc tương đối chất lượng ở Granada.

Không thể giúp Granada trụ hạng thành công nhưng nỗ lực và sự trưởng thành của Andreas Pereira ở mùa giải vừa rồi cũng rất xứng đáng được ghi nhận. Trở về Old Trafford với thành tích 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo ở La Liga 2016-17, tiền vệ trẻ người Brazil tự tin cạnh tranh một vị trí vững chắc trong đội hình toàn sao của Man Utd.

Sao tre MU quyet khong ra di sau khi tro ve hinh anh
Andres Pereira quyết tâm ở lại MU cạnh tranh vị trí với các đàn anh

Pereira chia sẻ như gửi lời thách thức đến các đàn anh trên hàng công Quỷ Đỏ: “Không, tôi không nghĩ mình sẽ còn lần ra đi theo dạng cho mượn nào nữa. Giờ đến thời khắc của tôi trong màu áo MU rồi, với quyết tâm thể hiện mình để có chỗ đứng vững chắc ở Old Trafford. Tôi tin mình có thể làm được những gì như đã kỳ vọng, ở lại gắn bó với MU và tỏa sáng.”

Sao trẻ 21 tuổi cũng tranh thủ tâng bốc ông thầy Jose Mourinho: “Mourinho là một người chiến thắng, ông ấy là một nhà vô địch. Với những vinh quang giành được, ông ấy xứng đáng là HLV xuất sắc nhất thế giới. Cách Mourinho ứng xử với các cầu thủ, thu phục và thúc đẩy họ phát triển tiến lên phía trước cũng vô cùng tuyệt vời. Đây sẽ là mùa giải mà tôi tự tin vào thành công của MU với những danh hiệu lớn.”

Trong những trận giao hữu vừa qua thuộc tour du đấu hè trên đất Mỹ, Andreas Pereira được xếp đá vị trí tiền vệ trung tâm với vai trò như tiền bối huyền thoại Michael Carrick. Đã có những điểm sáng nhất định cũng như những mặt hạn chế cần cải thiện của ngôi sao 21 tuổi người Brazil. Cơ hội ghi điểm trong mắt Mourinho vẫn còn trước mắt Pereira, với hai trận đại chiến gặp Real Madrid và Barcelona.

 >> Bóng đá <<
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X