Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU phát khóc vì Jose Mourinho

Thứ Năm 16/06/2022 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Angel Gomes tiết lộ rằng sự khiêm khắc của HLV Jose Mourinho từng khiến anh suýt khóc, sao trẻ này được ông thầy người Bồ cho ra mắt đội 1 của MU.

Angel Gomes tiết lộ bất ngờ về Jose Mourinho

Angel Gomes đã có 14 năm gắn bó với sân Old Trafford, trước khi rời đi vào năm 2020. Gomes được Mourinho cho ra mắt đội một MU vào tháng 5 năm 2017 khi mới 16 tuổi - thay thế Wayne Rooney trong chiến thắng 2-0 của MU trước Crystal Palace.

 

Angel Gomes tiet lo bat ngo ve Jose Mourinho
Angel Gomes tiết lộ bất ngờ về Jose Mourinho

Gomes trở thành ngôi sao trẻ nhất ra mắt MU kể từ Duncan Edwards, nhưng cầu thủ đang khoác áo Lille thừa nhận rằng anh từng suýt khóc trước sự nghiêm khắc từ Jose Mourinho. Anh nói với SPORTbible: 

“Đây là lần đầu tiên tôi kể câu chuyện này. Mourinho cho tôi ra mắt đội 1 MU sau khi tôi chơi cho đội U21. Toàn đội đang ăn tối thì ông ấy nói với mọi người và rồi nhìn tôi: Tôi cực kỳ không thích cậu đâu. Lúc đó ông ấy đang nói cười vui vẻ với mọi người nên tôi nghĩ ông ấy nói đùa”.

“Tôi hỏi tại sao thì ông ấy nói về màn trình diễn của tôi từ hôm trước. Chắc hẳn ông ấy nghĩ tôi đã chơi tệ. Tôi không nghĩ tôi chơi tệ nhưng ông ấy là HLV, vì vậy nếu ông ấy nghĩ tôi đã chơi tệ, thì tôi đã chơi tệ. Ông ấy nói tôi phải làm như thế này, như thế kia thì mới khá lên được. Và ông ấy nói điều này trước toàn đội bóng”. 

“Tôi đã từng bị chỉ trích nhưng không phải trước mặt nhiều người như vậy. Tôi không mong đợi điều đó. Tôi đã rất ngạc nhiên. Tôi gần như chết đứng trên ghế. Một số đàn anh bảo tôi đừng lo, phớt lờ ông ấy nhưng tôi vẫn còn trẻ và rồi tôi nghĩ ông ấy ghét mình. Tôi trở về phòng và gọi cho bố tôi. Tôi gần như khóc." 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X