Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU muốn trở thành De Bruyne mới

Thứ Hai 17/08/2020 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tahith Chong hy vọng có thể trở thành một De Bruyne mới bằng cách tỏa sáng ở Werder Bremen và vươn lên một tầm cao mới.
Tahith Chong sẽ dành mùa giải 2020/21 thi đấu ở Werder Bremen theo dạng cho mượn. Anh được giám đốc thể thao Frank Baumann ca ngợi là một tài năng trẻ có tiềm năng thật sự.

De Bruyne và Serge Gnabry từng dành một mùa giải cùng Bremen trước khi vươn tầm ngôi sao. De Bruyne tỏa sáng ở Wolfsburg trước khi trở lại Anh đầu quân cho Man City. Trong khi đó, Gnabry đang là trụ cột không thể thiếu của Bayern Munich sau quãng thời gian thi đấu ấn tượng ở Bremen.

Sao trẻ Tahith Chong muốn trở thành De Bruyne mới hình ảnh

Sao trẻ MU muốn trở thành De Bruyne mới


“Những trường hợp thành công trước đó đúng là có lọt vào đầu khi tôi đến đây. Lịch sử của đội bóng và việc CLB này giúp những cầu thủ trẻ như Gnabry hay De Bruyne đạt bước tiến trong sự nghiệp là điều khiến tôi rất vui khi được nghe. Vậy nên tôi tin rằng đây là một nơi hoàn hảo để tôi phát triển sự nghiệp”.


Tahith Chong cũng đã có liên lạc với tiền vệ Davy Klaassen và được thuyết phục rằng anh đã gia nhập một CLB phù hợp.

“Khi Bremen quan tâm đến tôi, anh ấy có gửi tin nhắn và nói rằng tôi có thể hỏi bất cứ điều gì về CLB. Anh ấy sẵn sàng giúp đỡ tôi tại Đức và anh ấy thật sự rất tốt. Tôi từng xem anh ấy chơi ở Ajax khi tôi trẻ hơn nên giờ tôi cảm thấy thật tuyệt vời khi được đá cùng anh ấy.

Tôi đã biết Bremen lớn thế nào ở Đức khi tôi nói chuyện với HLV lần đầu. Quyết định được đưa ra dễ dàng. Sự tiếp cận của CLB cũng rất tuyệt nên tôi biết ngay đây là đội bóng phù hợp với mình.

Từ năm ngoái, đã có rất nhiều cầu thủ trẻ vươn lên ở Bundesliga. Tôi thấy rất phấn khích khi chứng kiến điều đó. Tôi cũng có thể cảm nhận được điều này từ các cầu thủ bằng tuổi và trẻ hơn tôi ở Bremen.

Mục tiêu của tôi là được ra sân càng nhiều càng tốt và giúp đội bóng thắng nhiều trận nhất có thể”.

MU và Solskjaer cần nhiều hơn là những trận bán kết
Để trở lại với vị thế trong quá khứ, MU cần chinh phục được nhiều điều hơn là những trận bán kết.
Bỏ mặc MU, Jack Grealish tập luyện điên cuồng ở... Hy Lạp
Bỏ qua những tin đồn liên quan đến việc khoác áo MU ở mùa giải tới, tiền vệ Jack Grealish đang tập trung vào kỳ nghỉ của mình ở Hy Lạp.
MU đụng độ Arsenal ngay ở vòng 1 NHA 2020/21?
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 hiện vẫn chưa được công bố, song tờ The Sun vừa tiết lộ lịch thi đấu vòng 1 với đại chiến MU vs Arsenal.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X