Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ M.U tiết lộ thú vị về các đồng đội mới

Thứ Sáu 17/07/2015 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ trẻ Jesse Lingard của Manchester United tỏ ra rất ấn tượng với các đồng đội mới và cho rằng sự xuất hiện của họ làm anh có thêm nỗ lực phấn đấu chứng tỏ mình.

Jesse Lingard

Nhà cựu vô địch giải trẻ cúp FA này từng có màn ra mắt đội 1 ngay ở trận đấu chính thức đầu tiên của HLV Louis van Gaal trên cương vị thuyền trưởng Manchester United mùa giải trước. Không may cho anh đó lại là một thất bại trước Swansea City. Tồi tệ hơn, sau một pha va chạm với đội trưởng Ashley Williams bên phía đội bóng xứ Wales, tiền vệ Jesse Lingard đã gặp chấn thương đầu gối cực nặng và phải nghỉ thi đấu đến tận tháng 2. Sau đó Lingard được đẩy đến Derby County theo dạng cho mượn và đã ngay lập tức tỏa sáng ở đội bóng hạng nhất này. Cầu thủ 22 tuổi này cũng đã có màn trình diễn ấn tượng trong thành phần U21 Anh dự giải vô địch U21 châu Âu vừa rồi. Đó là lý do khiến HLV Louis van Gaal tiếp tục đưa anh đi du đấu và trao cơ hội thể hiện.

Cá nhân Lingard cũng muốn lặp lại một tour du đấu hè ấn tượng giống như những gì anh đã làm cách đây 1 năm cũng trên đất Mỹ. “Chắc chắn có một sự khác biệt so với những chuyến du đấu lần trước. Chúng tôi có một đội hình mới và cực mạnh đủ để tiến xa ở mùa giải này,” Lingard nhận xét. Sao trẻ M.U này cũng đưa ra quan điểm về 4 tân binh mà M.U mới mua về: “Dù bạn ở đâu thì cũng phải cạnh tranh hết mình mới có suất đá chính. Schweinsteiger và Schneiderlin đều đã có mặt ở đây. Sự xuất hiện của họ sẽ khiến bạn cảm thấy háo hức hơn. Memphis thì lại sở hữu một sự tự tin rất lớn với bản thân còn Darmian vẫn thường xuyên quây quần cùng các cầu thủ ngoại quốc. Chúng tôi đang có một không khí vui vẻ".

Trong số 4 tân binh của M.U thì chỉ có hậu vệ người Ý Matteo Darmian là chưa nói được tiếng Anh lưu loát. Trong buổi họp báo ra mắt bộ ba chữ ký mới gần đây của “Quỷ đỏ”, Darmian tỏ ra khá ngại ngùng với vốn tiếng Anh của mình và buộc phải nhờ HLV Van Gaal trợ giúp. Đó là lý do khiến anh chưa thể nhanh chóng làm quen với những đồng đội người bản địa. Trong khi đó Morgan Schneiderlin đã sang Anh từ năm 18 tuổi và nói tiếng Anh rất thành thạo. Tương tự là Schweinsteiger, một cầu thủ rất thông minh và biết nhiều thứ tiếng.

Xem thêm tin bong da Anh moi nhat

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X