Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

James Wilson: Tiếc cho một tài năng

Thứ Tư 19/10/2016 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sự nghiệp của sao trẻ M.U James Wilson đang bị ảnh hưởng do chấn thương rất nặng vừa gặp phải.

 

Tiền đạo James Wilson gia nhập đội trẻ của M.U từ khi mới 7 tuổi và nhanh chóng trở thành một trong măng non sáng giá nhất của đội chủ sân Old Trafford. Wilson được biết đến như một cầu thủ sở hữu tốc độ và kỹ thuật cá nhân tốt, là một tiền đạo tương đối đa năng có thể chơi được ở hành lang cánh lẫn vị trí trung phong. Nhờ tài năng nổi trội so với các bạn đồng trang lứa nên sao trẻ người Anh thường xuyên được tạo cơ hội tập luyện cùng các đàn anh hơn tuổi. Năm 15 tuổi, Wilson được gọi vào đội U18 M.U, đến năm 18 tuổi anh có mặt trong danh sách đội U21. 
Sao tre MU James Wilson sa sut nhu the nao hinh anh
James Wilson từng được đánh giá rất cao
Với tiềm năng và sự thể hiện của James Wilson ở đội trẻ, đội chủ sân Old Trafford đã mau chóng trói chân Wilson ngay khi cầu thủ này đủ điều kiện ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp: tròn 17 tuổi vào tháng 12/2012.

Tiền đạo trẻ này từng 5 bàn thắng vào lưới U18 Newcastle trong chiến thắng 7-1 của đội U18 M.U ở mùa giải 2011/12. Wilson đã có một mùa ghi đến 19 bàn lúc mới 18 tuổi trong màu áo đội U21 M.U. Ngay trong trận đá chính đầu tiên ở đội 1 Quỷ đỏ (gặp Hull City ở mùa giải 2013/14 dưới thời HLV tạm quyền Ryan Giggs), anh đã tỏa sáng với một cú đúp, giúp đội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng 3-1.
 
Dưới thời HLV Van Gaal, cầu thủ 21 tuổi không được trao quá nhiều cơ hội. Mùa 2014/15, anh ra sân khoảng gần 500 phút ở Premier League và ghi được 2 bàn thắng. Đến mùa giải 2015/16 cầu thủ này chỉ được sử dụng có 17 phút trước khi phải ra đi theo dạng cho mượn. Trong màu áo CLB hạng Nhất Brighton & Hove Albion, cầu thủ sinh năm 1995 ghi 5 bàn sau 11 lần đá chính và thành tích đó không đủ gây ấn tượng với tân HLV Jose Mourinho.
Điểm tin bóng đá tối ngày 18/10: Mourinho xác lập kỷ lục tệ hại cùng M.U
(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 18/10.
Ngay khi tiếp quản Old Trafford, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã gạt cầu thủ người Anh khỏi kế hoạch của mình. Mourinho đã gặp Wilson và khuyên anh nên rời M.U. Sau buổi nói chuyện đó thì chân sút này đã quyết định ra đi theo dạng cho mượn và cập bến Derby County với hy vọng được ra sân nhiều . Nhưng trong màu áo của đội bóng đang thi đấu ở Giải hạng Nhất Anh, tài năng trẻ của M.U cũng không được trọng dụng. Từ đầu mùa giải 2016/17, anh mới chỉ được ra sân có 4 lần, trong đó có 2 lần đá chính.
Sao tre MU James Wilson sa sut nhu the nao hinh anh 3
Chấn thương gặp phải khiến sự nghiệp của James Wilson bị ảnh hưởng đáng kể
Trong một phát biểu mới đây, Wilson khẳng định anh sẽ nỗ lực hết minh để có ngày trở lại Old Trafford, nhưng ước muốn chính đáng đó vừa bị giáng một đòn nặng nề bởi một chấn thương nặng. Trong buổi tập cùng Derby County mới đây chuẩn bị cho trận gặp Brentford ở vòng 13 giải hạng Nhất Anh, tiền đạo trẻ này đã gặp tổn thương nặng ở đầu gối. Theo một số thông tin thì nhiều khả năng chân sút 21 tuổi này sẽ phải nghỉ hết mùa 2016/17. 
Derby County trả lại M.U tiền đạo James Wilson
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo James Wilson vừa dính chấn thương nặng và bị Derby County trả về M.U để điều trị chấn thương.
Chấn thương dài hạn khiến tương lai của Wilson càng trở nên u ám. Từ một cầu thủ được coi là sao mai của đội bóng, anh liên tục phải lang bạt qua nhiều CLB. Khi mà Wilson đang quyết tâm tìm lại hình ảnh của mình thì anh lại dính chấn thương nặng.
T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X