Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU hứa không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Chelsea

Thứ Ba 14/04/2015 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ trái Luke Shaw đã tuyên bố như vậy khi Quỷ Đỏ chuẩn bị chạm trán với đội bóng anh hâm mộ từ bé trên đất khách Stamford Bridge.

Ngay từ hồi còn ở Southampton, Luke Shaw đã thẳng thắn tiết lộ anh là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Chelsea. Mùa hè 2014, mặc dù được đội bóng “ruột” săn đón nhưng vì lý do nào đó mà tài năng trẻ người Anh lại quyết định đầu quân cho đối thủ Man Utd. Luke Shaw cập bến Old Trafford với mức giá 27 triệu bảng, kỷ lục chuyển nhượng đối với một cầu thủ tuổi teen.

Sao tre MU hua khong an mung neu ghi ban vao luoi Chelsea hinh anh
Luke Shaw thừa nhận là fan ruột Chelsea

MU sẽ hành quân đến Stamford Bridge làm khách của Chelsea vào cuối tuần này, trận đại chiến sẽ đem đến cho Shaw những cảm xúc lẫn lộn. Phỏng vấn trước trận Chelsea vs MU, hậu vệ 20 tuổi lại khẳng định tình yêu với The Blues và cảm thấy bản thân sẽ không nỡ ăn mừng nếu có sút tung lưới thủ môn Thibaut Courtois.

“Tôi sinh ra và lớn lên ở quận Chelsea nên dĩ nhiên tôi phải là một fan hâm mộ của The Blues. Thuở nhỏ, tôi còn nhớ mình luôn đến Stamford Bridge xem bóng đá mỗi khi Chelsea có trận đấu trên sân nhà. Hiện tại dù đã đầu quân cho MU nhưng tôi vẫn dành nhiều sự quan tâm đến Chelsea, đến HLV Jose Mourinho và các cầu thủ. Khi lịch thi đấu của mùa giải này được công bố, thú thật là Chelsea mới đội bóng đầu tiên mà tôi check.”

“Lúc này tôi vẫn chưa ghi được bàn thắng nào cho MU. Tôi tin điều đó rồi cũng sẽ đến và sẽ là một ngày đặc biệt hạnh phúc của tôi. Tuy nhiên, nếu bàn thắng đầu tiên của tôi trớ trêu lại vào lưới Chelsea thì thật khó xử, tôi không biết phải cảm giác ra sao hay làm gì nữa. Chắc chắn tôi sẽ không ăn mừng đâu.”

Luke Shaw có lẽ không cần phải quá lo về điều đó khi hiện tại anh thậm chí còn cạnh tranh nổi vị trí chính thức với Daley Blind. Cơ hội có thể sẽ đến ở Stamford Bridge khi đội phó Michael Carrick đã dính chấn thương và chưa chắc có thể thi đấu (Blind đá trung tâm, nhường hành lang trái cho Shaw). Kể cả vậy thì cũng không nhiều người đánh giá cao khả năng nổ súng của Shaw khi anh chỉ thi đấu ở vị trí hậu vệ trái và bên kia chiến tuyến là một hàng thủ nổi tiếng về sự kiên cố.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Chelsea vs M.U vòng 33 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X