Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ M.U gửi lời cảnh báo tới các đàn anh

Thứ Năm 13/07/2017 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao trẻ Andreas Pereira khẳng định anh đã sẵn sàng để nắm giữ một vị trí quan trọng hơn trong đội hình của Man United ở mùa giải tới.
Andreas Pereira
Andreas Pereira sẽ có 5 trận đấu tại Mỹ để thuyết phục HLV Jose Mourinho

Sao trẻ tiềm năng Andreas Pereira đã dành cả mùa giải năm ngoái thi đấu theo dạng cho mượn tại CLB Granada của Tây Ban Nha. Anh nhận được nhiều đánh giá tốt từ những màn trình diễn của mình dẫu cho Granada đã phải nhận một vé xuống hạng.

Hiện giờ, tiền vệ người Brazil đã trở lại Man United và dự kiến sẽ dốc hết sức mình để tranh giành suất thi đấu ở đội một mùa tới. Mới đây, ngôi sao 21 tuổi đã bày tỏ quyết tâm gặt hái thành công dưới thời HLV Jose Mourinho.

“Tôi rất vui mừng khi được trở lại Man United và trở thành một phần của đội bóng. Tôi sẽ cố gắng làm tất cả những gì tốt nhất để ở lại và giành lấy một vị trí quan trọng trong đội hình mùa tới. Tôi rất muốn được giúp đỡ các đồng đội và gây ấn tượng với HLV Mourinho.

“Tôi đã thi đấu rất tập trung trong quãng thời gian tại Granada và học hỏi được rất nhiều điều. Tôi đã cải thiện khả năng rất nhiều để có thể trở lại với trạng thái sẵn sàng hơn. Hy vọng tôi có thể giúp đỡ được các đồng đội nhiều hơn ở mùa giải tới”.
M.U chi thêm 95 triệu bảng cho hai sao khủng
Tờ Daily Mail đưa tin, chuyển nhượng MU sắp đưa về thêm hai bản hợp đồng chất lượng là Ivan Perisic và Eric Dier.

Mùa trước, dù được gửi cho mượn nhưng Pereira vẫn giữ liên lạc với trợ lý Rui Faria của Mourinho. Và ban huấn luyện của đội bóng thành Manchester cũng khá ấn tượng với bước phát triển vượt bậc của cầu thủ trẻ sinh năm 1995.

Trong trận đấu đầu tiên mà Mourinho nắm quyền ở Man United gặp Wigan, Pereira đã ghi được 1 bàn thắng. Sau đó, anh cùng toàn đội đến Trung Quốc du đấu trước khi được khuyên tạm thời rời khỏi sân Old Trafford để thi đấu cho Granada theo dạng cho mượn.

Mourinho từng chia sẻ sau trận đấu với Wigan về tài năng của Pereira như sau: “Pereira là một tài năng tuyệt vời. Cậu ấy có nhãn quan sắc sảo và kỹ thuật không chê vào đâu được”. Cầu thủ trẻ người Brazil có thể chơi ở vị trí cánh trái và tiền vệ trung tâm. Nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ đánh giá những màn trình diễn của Pereira ở đất Mỹ trước khi quyết định dùng tiền bổ sung những vị trí này bằng những bản hợp đồng như Matic hay Perisic.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X