Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ M.U giải thích nguyên nhân chọn tên trên áo

Thứ Năm 11/10/2018 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi phỏng vấn mới đây, sao trẻ Andreas Pereira giải thích tên áo của mình, khi quay trở lại Man United.


Pereira khẳng định tham vọng
 

Sau khi kết thúc quãng thời gian du học tại Valencia, cầu thủ trẻ người Brazil đã quay trở lại Man United và được Jose Mourinho giữ lại. Pereira đang được thử nghiệm ở vị trí tiền vệ mỏ neo, và đã có những trận ra sân ngay từ đầu trong màu áo Quỷ đỏ.
 
Cùng với số áo 15, cầu thủ này mới đây đã giải thích lý do anh sử dụng cái tên ‘Andreas’ trên áo, thay vì họ ‘Pereira’ của mình: “Ở Bỉ, mọi người đều nói rằng tôi là con trai của Pereira, bởi bố tôi đã sử dụng cái tên này trên áo đấu. Có rất nhiều cầu thủ mang tên như vậy và tôi muốn tạo ra sự khác biệt.”

Andreas Pereira giải thích tên áo

Andreas Pereira giải thích tên áo


“Tôi không muốn bị coi là con trai của Pereira, tôi muốn khởi đầu sự nghiệp theo cách của riêng mình và được gọi là Andreas. Ở Man United, các đồng đội gọi tôi là Andy hoặc Andreas, bởi vậy tôi cũng muốn được tất cả mọi người nhớ tới như vậy. Tôi có thể nói chuyện bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, thật tuyệt vì có thể hiểu được mọi thứ.”
 
Với những gì sao trẻ Andreas Pereira giải thích tên áo, có thể thấy rõ tham vọng của anh là rất lớn. Nhưng trước khi muốn làm nên tên tuổi, tài năng này cần phải tìm được suất đá chính tại Man United, bởi sau những trận đầu được góp mặt – Pereira giờ thường xuyên mài mông trên băng ghế dự bị.
Góc nhìn: 4 cái tên Mourinho cần đặt niềm tin tại M.U
Chiến thắng nhọc nhằn trước Newcastle không giúp sức ép dành cho Người đặc biệt được giảm đi quá nhiều. Hơn lúc nào hết, Mourinho cần tin tưởng các học trò,...
Thi đấu bết bát, M.U vẫn sở hữu vũ khí số 1 Premier League
Đang xếp ở vị trí thứ 8, Quỷ đỏ vẫn có thể tự hào khi nắm trong tay người có thể ghi bàn từ bóng chết xuất sắc nhất giải Ngoại hạng. Dưới đây là những bàn...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X