Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU đòi ra đi, Barca ngay lập tức vào cuộc

Thứ Năm 16/05/2019 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Angel Gomes của MU ở Hè 2019, theo Manchester Evening News, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi 10 triệu bảng cho thương vụ này.

Barca chi 10 triệu bảng mua sao trẻ MU


Angel Gomes là một trong những sao trẻ triển vọng của M.U, song sự nghiệp của cầu thủ này chưa thể phát triển vượt bậc bởi không có nhiều cơ hội ra sân. Mặc dù từng đeo băng thủ quân của đội U16, U17 và U18 Anh, nhưng trong màu áo Quỷ đỏ, số lần ra sân của Gomes chỉ đếm trên đầu ngón tay.
 
Barca muốn mua Angel Gomes của MU ở Hè 2019 hình ảnh

Barca muốn mua Angel Gomes


Khi Mourinho còn tại vị, ông thầy người Bồ không trao cơ hội quá nhiều cho những cầu thủ trẻ, bởi vậy việc Angel Gomes không được sử dụng cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, dưới thời Solskjaer, những sao mai của đội bóng đã được trao nhiều cơ hội hơn. Tuy nhiên, tiền vệ 18 tuổi không nằm trong số đó.

Kể từ khi ông thầy người Na Uy tới Old Trafford, cầu thủ sinh năm 2000 chỉ được sử dụng 24 phút ở Ngoại hạng Anh, bao gồm 9 phút trước Huddersfield vào tháng 12, và 15 phút trong trận thua Cardiff 0-2 mới nhất. Việc không được ra sân thường xuyên đang khiến Gomes cảm thấy chán nản.

Angel Gomes muốn rời MU ở Hè 2019. Cầu thủ 18 tuổi muốn rời Old Trafford qua đó được ra sân thường xuyên hơn ở mùa giải tới. Ngay lập tức, Barca muốn mua Angel Gomes của MU ở Hè 2019, theo Manchester Evening News, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi 10 triệu bảng cho thương vụ này.

Angel Gomes chỉ còn 1 năm hợp đồng với M.U, Barca hy vọng rằng số tiền 10 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Gomes đã từ chối ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ, điều đó cho thấy tiền vệ này quyết tâm ra đi vào tháng 6 năm nay. Ngoài Barca thì Porto, Benfica và PSG cũng muốn có sao trẻ của M.U.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X