Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU đòi HLV Van Gaal cho ra sân nhiều hơn

Thứ Sáu 03/04/2015 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao trẻ Paddy McNair của MU muốn huấn luyện viên Van Gaal tạo điều kiện cho ra sân nhiều hơn để phát triển bản thân.

Mùa giải năm nay sao trẻ Paddy McNair của MU đã có sự tiến bộ vượt bậc. Cầu thủ 19 tuổi luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ mỗi khi được HLV Van Gaal trao cơ hội ra sân thi đấu.

Paddy McNair có trận đấu ra mắt “Quỷ đỏ” trong chiến thắng 2-1 trước West Ham hồi tháng 9/2014. Tính đến thời điểm hiện tại, sao trẻ Paddy McNair của MU đã ra sân được 12 trận đấu ở Premier League cho “Quỷ đỏ” với tổng thời lượng 761 phút.

Mới đây, Paddy McNair đã được ban lãnh đạo MU gia hạn hợp đồng đến năm 2017, kèm theo điều khoản tự mở rộng thêm 1 năm. Việc làm này của MU khiến cầu thủ người Bắc Ireland vô cùng phấn khích.

Sao tre Paddy McNair cua MU muon duoc ra san nhieu hon hinh anh
Paddy McNair chơi rất ấn tượng mỗi khi được ra sân

Tuy nhiên, kể từ sau thất bại của 1-2 của MU trước Swansea, Paddy McNair đã không được ra sân một trận nào. Điều này khiến trung vệ 19 tuổi tích cực tập luyện để trở lại đội hình.

Trong phát biểu mới nhất, Paddy McNair khẳng định đang tập luyện chăm chỉ cùng đồng đội và rất mong muốn được huấn luyện viên Van Gaal trao cơ hội ra sân nhiều hơn để thể hiện bản thân.

“Mỗi ngày tôi đến tập luyện và cố gắng để gây ấn tượng với huấn luyện viên. Tôi hy vọng rằng, tôi có thể được ra sân nhiều trận từ giờ cho tới cuối mùa giải” - Paddy McNair  cho biết.

“Hiện tại, tôi đang tập luyện cùng các cầu thủ đẳng cấp thế giới mỗi ngày. Điều này sẽ giúp tôi tốt hơn” - Paddy McNair nói thêm.

MU đang thi đấu rất tốt trong thời gian gần đây. Ở vòng đấu 30, “Quỷ đỏ” đã giành chiến thắng 2-1 trước Liverpool để củng cố vững chắc ngôi vị thú 4 trên bảng xếp hạng.

Hiện tại, MU vẫn còn kém Chelsea 8 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Ở vòng đấu 31, đội chủ sân Old Trafford sẽ đối đầu với Aston Villa. Trận đấu diễn ra vào lúc 21h ngày 4/4 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp. Mời quý độc giả chú ý đón đọc.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X