Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU dính phốt với pháp luật: Vừa uống rượu vừa lái xe?

Thứ Hai 15/10/2012 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ryan Tunnicliffe, cầu thủ trẻ đầy triển vọng của Quỷ Đỏ vào chiều thứ Bảy vừa qua đã vướng phải một tai nạn giao thông không đáng có. Và chẳng hay ho gì,  vụ tai nạn giao thông đó được xảy ra trong bối cảnh tiền vệ sinh năm 1992 này đã say sưa trong hơi men rượu.

Sinh ngày 30/12/1992, Tunnicliffe năm nay chưa đầy 20 tuổi. Dù chưa ra sân trận nào cho đội chủ sân Old Trafford nhưng tiền vệ này đã khẳng định được tố chất của một tiền vệ thủ lĩnh với việc trở thành trụ cột của tuyến trẻ MU khá sớm. Bằng chứng cụ thể nhất là việc anh là một trong những nhân vật trực tiếp mang lại chức vô địch FA trẻ vào năm 2011 của đội bóng thuộc lò đào tạo Carrington. Tunnicliffe đã từng chơi cho các đội tuyển U16 và U17 của Anh và làm tương đối tốt công việc của mình với 4 bàn thắng sau 10 trận cho đội U17.

Tuy nhiên, sự kiện diễn ra vào ngày thứ Bảy vừa rồi đã làm xấu đi trông thấy hình ảnh của tiền vệ này trong mắt các người hâm mộ, khi anh đã bị cảnh sát thành phố Manchester "sờ gáy" về tội lái xe mà có nồng độ cồn trong máu cao. Vừa va chạm với xe khác, vừa bị cảnh sát hỏi thăm, không còn gì đen đủi hơn cho tiền vệ sinh năm 1992 này. Tuy nhiên Tunnicliffe cũng chẳng thể trách được ai khi mà trách nhiệm chính thuộc về chính anh khi đã vi phạm pháp luật khi tham gia giao thông.

Ryan Tunnicliffe
Ryan Tunnicliffe

Cụ thể, Tunnicliffe (lúc đó đã say bí tỉ) đã tạo ra hình ảnh đẹp như trong phim hành động khi đâm thẳng vào một chiếc... xe tải, làm chiếc xe này đổ xuống trúng tường của một ngôi nhà ven đường. Người lái xe tải, không thể đen đủi hơn, đã dính một... chấn thương, trong khi tiền vệ sinh năm 1992 thì không hề hấn gì. Vì "sự kiện" này, ngày 25 tháng 10 tới, Tunnicliffe sẽ phải đến Tòa án tối cao Bury để trình diện và nhận án phạt. 

Chưa học hỏi được gì nhiều từ các đàn anh, Tunnicliffe đã thể hiện "phẩm chất" chơi ngông giống như một vài người rồi.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X