Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ M.U đá như “lên đồng” nhưng không muốn trở lại Old Trafford

Thứ Tư 11/03/2015 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Angelo Henriquez được M.U cho Dinamo Zagreb mượn đang thi đấu rất tốt, tuy nhiên bản thân sao trẻ M.U cho biết anh không muốn trở lại Quỷ đỏ.


M.U đang gặp khó khăn trên hàng công ở mùa giải này, Van Persie và Falcao đều không thi đấu thành công. Rooney thì bị đẩy xuống quá thấp còn Wilson chỉ ở dạng tiềm năng, vì vậy đội bóng chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch chuyển nhượng ở mùa hè tới. Ngoài việc đưa về một tiền đạo đẳng cấp, BLĐ Quỷ đỏ cũng muốn đưa về những cầu thủ đang có phong độ tốt mà rời đội bóng theo dạng cho mượn. Hiện tại, sao trẻ M.U
Angelo Henriquez được Quỷ đỏ cho Dinamo Zagreb mượn đến hết mùa giải đang thi đấu rất tốt.
Sao tre M.U da nhu len dong nhung khong muon tro lai Old Trafford hinh anh
Angelo Henriquez không muốn trở lại M.U
Chuyển đến khoác áo Quỷ đỏ từ mùa Hè năm 2012 với mức giá 4 triệu bảng, cựu tiền đạo CLB Universidad de Chile đã không thường xuyên được trao cơ hội ra sân trong màu áo đội bóng thành Manchester. Liên tiếp sau đó, Henriquez cũng lần lượt bị ban lãnh đạo M.U đem cho Wigan và Zaragoza mượn. Mùa Hè năm ngoái, cuộc phiêu lưu của ngôi sao người Chile tại “trời Âu” lại tiếp tục được chuyển hướng sang Dinamo Zagreb.

Trong màu áo đội bóng Croatia, cầu thủ 20 tuổi đã phần nào thể hiện được những phẩm chất kỹ thuật cá nhân tuyệt vời của mình với 11 pha lập công chỉ sau 17 lần ra sân, qua đó giúp đội nhà bay cao trên bảng xếp hạng. Theo như những nguồn tin mới nhất từ báo giới Anh, phía Zagreb đã quyết định mua đứt Henriquez để phục vụ cho các kế hoạch lâu dài. Đích thân HLV trưởng CLB Croatia, ông Zoran Mamic đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

Tuy nhiên, trước việc khủng hoảng những chân sút, HLV Van Gaal đang lên kế hoạch gọi lại sao trẻ M.U Angelo Henriquez nhưng đích thân tiền đạo người Chile cho biết anh không muốn trở lại đội bóng ở mùa hè tới. Theo đó tiền đạo 20 tuổi muốn ở lại Zagreb với một bản hợp đồng dài hạn. Henriquez cho biết “Tôi cảm thấy tuyệt vời tại Zagreb, cuộc sống của tôi rất tốt cả trong và ngoài sân cỏ. Người dân ở đây yêu mến tôi, tôi có rất nhiều bạn bè ở thành phố xinh đẹp này. Chúng tôi đang thi đấu tốt, vì vậy tôi muốn cống hiến cho đội bóng một cách lâu dài”.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X