Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ M.U có nguy cơ nghỉ hết mùa bởi chấn thương

Thứ Sáu 04/03/2016 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng trẻ Will Keane của Man United có thể sẽ phải sớm kết thúc mùa giải này sau khi trải qua ca phẫu thuật háng ở Mỹ trong tuần này.


Đầu mùa giải này, tiền đạo Will Keane đã được Manchester United cho đi tu nghiệp tại Preston North End dưới dạng cho mượn. Ở lượt đi, anh không tạo được quá nhiều ấn tượng với chỉ 1 bàn thắng sau 20 lần ra sân tại giải hạng Nhất. Đó là lý do nhiều người đặt dấu hỏi về sự sáng suốt của HLV Louis van Gaal nhất là khi trước đó ông đã để một cầu thủ trẻ M.U khác là James Wilson chuyển tới Brighton.

Will Keane M.U
Keane có thể nghỉ hết mùa do chấn thương háng

Vừa trở lại sân Old Trafford, Keane lại có cơ hội được thể hiện khi đội trưởng Wayne Rooney chấn thương đầu gối khá nặng và phải nghỉ dài hạn. Anh được tung vào sân thay thế Anthony Martial phút 71 trận thắng Shrewsbury 3-0 tại cúp FA rạng sáng ngày 23/2 vừa qua. Nhưng thật đen đủi là chỉ vài phút sau đó, Keane đã dính chấn thương
và buộc phải rời sân, khiến M.U phải thi đấu gần 15 phút cuối với chỉ 10 người trên sân (do đã sử dụng hết quyền thay người).

Đây là một điều đáng tiếc với tiền đạo 23 tuổi bởi anh gặp vấn đề đúng vào lúc cần thể hiện khả năng nhất. Nhưng chưa hết, chấn thương háng mà Keane gặp phải không có dấu hiệu phục hồi nhanh chóng và sau trận đấu với Shrewsbury khoảng một tuần anh được gửi tới Mỹ để điều trị. Theo những thông tin mới nhất, cầu thủ từng được M.U đem 4 CLB khác mượn từ năm 2013 tới nay rất có thể sẽ phải dưỡng thương cho tới hết mùa giải này sau khi trải qua cuộc phẫu thuật tại Philadelphia.

Keane chan thuong
Bức ảnh Keane đăng tải trên trang cá nhân

Keane cũng mới đăng tải một bức ảnh quá trình phục hồi chức năng tại Mỹ trên tài khoản cá nhân của mình trong trạng thái khá vui vẻ. Trong thời gian qua khi Keane vắng mặt, các đồng đội đặc biệt là hàng công cũng không khiến anh phải lo âu với phong độ rất cao. Những Juan Mata, Memphis Depay, Jesse Lingard rồi Marcus Rashford… đều đang thăng hoa với những đóng góp lớn giúp M.U có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Đây là điều đáng khích lệ với Van Gaal khi tính cả Keane, ông vẫn thiếu đi ít nhất 7 cầu thủ khác của M.U bởi chấn thương chưa kể 4 người là Fellaini, Valencia, Smalling và Borthwick-Jackson đang chạy đua cùng thời gian để kịp dự chuyến hành quân tới sân West Brom cuối tuần này. 

Top những sao trẻ M.U sắp có cơ hội ra mắt đội một
(Bongda24h.vn) – HLV Van Gaal đã quyết định chơi một canh bạc khi cho ra mắt 7 cầu thủ trẻ mới toanh chỉ trong hơn một tháng vừa qua. Chiến lược gia người Hà...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X