Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU chính thức nhận đặc ân từ Ralf Rangnick

Thứ Sáu 04/02/2022 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick xác nhận Hannibal Mejbri sẽ là một phần của đội một MU trong phần còn lại của mùa giải, anh cũng có tên trong danh sách thi đấu trước Middlesbrough tại FA Cup.

Ralf Rangnick trao cơ hội cho Hannibal Mejbri


Hannibal Mejbri được MU ký hợp đồng từ Monaco năm 16 tuổi và nhanh chóng nổi lên như một tài năng đặc biệt ở cấp học viện. Tuyển thủ Tunisia đã có trận ra mắt đội một MU vào ngày cuối cùng của mùa giải trước với Wolves, và cũng góp mặt cùng các đồng đội ở giai đoạn tiền mùa giải.
 
Ralf Rangnick trao cơ hội cho Hannibal Mejbri

Ralf Rangnick trao cơ hội cho Hannibal Mejbri


Trong trận đấu thủ tục với Young Boys ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League mùa này, HLV Ralf Rangnick đã trao cơ hội ra sân cho nhiều cầu thủ trẻ, trong đó có tiền vệ Hannibal Mejbri. Sau trận đấu, ông thầy người Đức đã khen ngợi cầu thủ 18 tuổi.

Reading là đội bóng để mắt tới sao trẻ của MU, họ muốn mượn tiền vệ này vào tháng 1 năm 2022. Tuy nhiên, MU đã thẳng thừng từ chối. HLV Ralf Rangnick tiết lộ sẽ trao cơ hội cho sao trẻ này trong phần còn lại của mùa giải, và điều đó đã trở thành sự thật.

Trong một chia sẻ mới nhất, nhà cầm quân người Đức xác nhận Hannibal Mejbri sẽ là một phần của đội một MU trong phần còn lại của mùa giải, ông nói: “Kể từ bây giờ, cậu ấy sẽ thường xuyên tập luyện với chúng tôi và là một thành viên của đội một. Hannibal cũng sẽ là một phần của đội bóng ở trận đấu ngày mai."

“Tôi đã xem cậu ấy khá nhiều, đặc biệt là trong những trận đấu ở ĐTQG. Hannibal là một tài năng đầy hứa hẹn. Cậu ấy xứng đáng là một phần của tập thể trong phần còn lại của mùa giải và cũng như trong trận đấu với Middlesbrough tại vòng 4 FA Cup”.
HLV Middlesbrough ra quyết định khó tin trước trận gặp MUHLV Middlesbrough ra quyết định khó tin trước trận gặp MU
HLV Chris Wilder đã cấm các cầu thủ Middlesbrough đổi áo với Cristiano Ronaldo hoặc bất kỳ ngôi sao nào khác của Manchester United trong trận đấu ở vòng 4 FA...
Jesse Lingard buồn nhất sau vụ Mason Greenwood hành hung bạn gáiJesse Lingard buồn nhất sau vụ Mason Greenwood hành hung bạn gái
Theo HLV Ralf Rangnick, việc Mason Greenwood vướng vào nghi án hành hung bạn gái và bị MU đình chỉ là một trong những lý do khiến Jesse Lingard không thể ra đi.
MU và Liverpool đọ sức ở Thái LanMU và Liverpool đọ sức ở Thái Lan
Nhiều khả năng MU và Liverpool sẽ có cuộc đọ sức tại thủ đô Bangkok của Thái Lan vào tháng 7 năm nay trong khuôn khổ giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới.
Nhận định MU vs Middlesbrough (03h00 ngày 5/2): Vé đi tiếp cho Quỷ đỏNhận định MU vs Middlesbrough (03h00 ngày 5/2): Vé đi tiếp cho Quỷ đỏ
Nhận định MU vs Middlesbrough nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, việc Quỷ đỏ có vé vào vòng đấu tiếp theo ở FA Cup là điều được dự đoán từ trước.
Ralf Rangnick có vài lời nhắn gửi tới Donny Van de BeekRalf Rangnick có vài lời nhắn gửi tới Donny Van de Beek
HLV Ralf Rangnick tin rằng tiền vệ Donny Van de Beek đủ tốt để đá chính thường xuyên ở Everton, anh hoàn toàn có cơ hội trở lại MU cạnh tranh vị trí đá chính ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Xem thêm
top-arrow
X