Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ M.U chạy nhanh nhất Premier League 2015/2016

Thứ Sáu 22/01/2016 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo thống kê từ EA Sports, tiền đạo Anthony Martial của M.U và Jamie Vardy của Leicester là những cầu thủ chạy nhanh nhất giải Ngoại hạng Anh mùa này.


Hè 2015, tiền đạo Anthony Martial tới Man United từ Monaco với một bản hợp đồng lên tới 36 triệu bảng. Vượt qua những áp lực về số tiền chuyển nhượng, cầu thủ sinh năm 1995 đang chơi rất tốt và trở thành một trong những ngôi sao sáng tại sân Old Trafford. Martial sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm rất tốt. Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ người Pháp đã có 5 bàn sau 15 lần ra sân tại Premier League.
Tien dao sao tre Martial cua MU chay nhanh nhat Premier League 201516 hinh anh
Martial sở hữu tốc độ tốt nhất giải đấu
Những thống kê chỉ ra rằng không chỉ là cầu thủ có số lần qua người thuộc diện nhiều nhất giải Ngoại hạng, Martial còn là một trong hai cầu thủ sở hữu tốc độ tốt nhất giải đấu. Theo thống kê từ EA Sports, trong trận hòa 3-3 giữa M.U và Newcastle ở vòng 22 Premier League thì chân sút sinh năm 1995 đã có tình huống tăng tốc đạt tới vận tốc 22 dặm/giờ (tương đương 35,4 km/giờ). Thành tích này giúp cầu thủ 20 tuổi của M.U bắt kịp tiền đạo Jamie Vardy (Leicester) để trở thành 2 cầu thủ có tốc độ nhất Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay.
Vidic sẽ trở lại Premier League, đối đầu M.U
Bongda24h.vn) – Hiện giờ, Aston Villa đang trải thảm đỏ mời cựu thủ quân của Man United, Nemanja Vidic trở lại với Premier League.
Trước đó, vận tốc 35,4 km/giờ mà Vardy có được ở trong chiến thắng 2-1 của Leicester trước West Ham. Người xếp thứ 2 trong danh sách những cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League mùa này là hậu vệ Jeffrey Schlupp cũng của Leicester. Cầu thủ hiện đang trong thời gian dưỡng thương này có tình huống bứt tốc đạt 21,9 dặm/giờ (tương đương 35,1 km/giờ), nghĩa là kém thành tích của Martial và Vardy không đáng kể.
Tien dao sao tre Martial cua MU chay nhanh nhat Premier League 201516 hinh anh 2
Vardy có cú bứt tốc ngang bằng với Martial
Kyle Walker (Tottenham), Divock Origi (Liverpool) và Paul Dummett (Newcastle) là 3 cầu thủ xếp ở vị trí thứ 3. Cả ba cầu thủ này đều sở hữu tốc độ tốt nhất lên tới 21,8 dặm/giờ. Cả 5 cầu thủ kể trên đều là những ngôi sao có tốc độ tốt nhất Premeir League. Trong bối cảnh mùa giải còn tới 16 vòng đấu nữa, những cầu thủ này vẫn có thể tạo ra cú bứt tốc để trở thành cầu thủ sở hữu tốc độ tốt nhất mùa này.
Thêm một ngôi sao nói lời chia tay Old Trafford
(Bongda24h.vn) - Thủ thành Victor Valdes đã quyết định rời M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đích thân thủ thành người Tây Ban Nha vừa lên tiếng chia tay đội...
Mùa giải trước, tiền đạo Wayne Rooney của M.U được EA Sports thống kê là cầu thủ có tốc độ nhanh nhất Ngoại hạng Anh với 21,74 dặm/giờ, khi anh thực hiện pha tăng tốc trong chiến thắng 3-1 trước Aston Villa hồi tháng 4/2015. Đây là thống kê gây ngạc nhiên rất lớn bởi R10 không được đánh giá quá cao về khoản tốc độ. Ở M.U, những Chris Smalling, Antonio Valencia và Ashley Young mới là những người được đánh giá là sở hữu tốc độ tốt nhất.

Lê Hường
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X