Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU ca ngợi sự tác động của HLV Solskjaer

Thứ Hai 09/09/2019 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andreas Pereira khẳng định đã nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ HLV đương nhiệm tại Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer.

Cầu thủ 23 tuổi này đã được trao một vai trò lớn hơn kể từ khi ông thầy người Na Uy lên nắm quyền và hy vọng sẽ đền đáp niềm tin.

Từ khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền vào tháng 12 năm ngoái thay thế Jose Mourinho, Andreas Pereira cũng có nhiều cơ hội ra sân hơn. Dù ra mắt MU vào năm 2014, tiền vệ người Brazil hiện chỉ có tổng cộng 38 lần ra sân cho CLB.

Sao trẻ Andreas Pereira ca ngợi sự tác động của HLV Solskjaer hình ảnh
Andreas Pereira được ra sân nhiều dưới thời Solskjaer

Trong đó, đa phần là dưới thời Solskjaer. 4 vòng đã qua của Premier League, Pereira ra sân ở 3 trận bao gồm 2 đá chính. Người gia nhập MU từ năm 15 tuổi mới lên tiếng ca ngợi phẩm chất và tinh thần làm việc của HLV Solskjaer.

“Đối với tôi, sự hỗ trợ tới từ Solskjaer là rất lớn”, anh nói với tờ The Independent. “Tôi chỉ muốn nỗ lực hết sức trên sân để đền đáp niềm tin từ ông ấy. Điều rất quan trọng đối với các cầu thủ trẻ là sự tin tưởng. Khi có cơ hội, bạn cần phải nắm bắt.”

Pereira là cầu thủ gốc Brazil và sinh ra ở Bỉ. Cầu thủ 23 tuổi từ lâu đã được đánh giá là sản phẩm đầy hứa hẹn của lò đào tạo MU, chơi được cả vị trí tiền vệ cánh và trung tâm. Pereira cảm thấy sự cơ động của mình là rất hữu ích trong bóng đá hiện đại.

“Trong bóng đá ngày nay, một tiền vệ luôn được giao yêu cầu rất khắt khe. Bạn cần phải mạnh mẽ, nhanh nhẹn và tư duy kịp thời. Bạn cũng phải rất đa năng”, Pereira nói thêm.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X