Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Mexico sốc khi biết được Man Utd quan tâm

Thứ Năm 23/08/2012 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Khi được hỏi về cơ hội gia nhập Man Utd đang hiển hiện trước mắt, Hector Herrera vẫn không tin nổi đó là sự thật. Tiền vệ trẻ này vừa thừa nhận cảm giác bất ngờ pha chút sốc của anh với BBC.

“Tôi như không tin vào những gì mình nghe thấy khi được BLĐ Pachuca (CLB Herrera đang khoác áo) nói rằng tôi lọt vào mắt xanh của Man Utd. Tôi cứ nghĩ họ nói đùa mà thôi. Dù vẫn chưa đặt chân đến Man Utd nhưng lúc này, tôi thực sư nghĩ mình vẫn đang mơ”, tiền vệ 22 tuổi giãi bày.

Herrera được chú ý nhờ phong độ ấn tượng tại London 2012
Herrera được chú ý nhờ phong độ ấn tượng tại London 2012

Tuy vậy, Herrera vẫn hết sức tôn trọng đội bóng chủ quản bằng tuyên bố: “Tôi vẫn là người của Pachuca và cho đến khi nào đội bóng chưa chính thức đề cập đến một thương vụ chuyển nhượng với Man Utd thì tôi vẫn không dám nói trước điều gì. Là cầu thủ chuyên nghiệp, bạn phải tập trung 100% cho đội bóng. Tôi không muốn những thông tin về Man Utd làm xao nhãng quá trình tập luyện và thi đấu”.

Những tuyên bố của tuyển thủ U23 Mexico, đội bóng vừa giành HCV Olympic 2012, chắc hẳn vẫn không dập tắt những tin đồn về việc anh gia nhập Man Utd, nhất là khi Quỷ đỏ đã cử trinh sát theo dõi Herrera suốt thời gian và đặc biệt, chính GĐTT Andres Fassi của Pachuca cũng thừa nhận ông đã nhận được đề nghị nhượng lại Herrera từ Man Utd. Vấn đề là hai bên chưa chính thức ngồi vào bàn đàm phán và thái độ của đội bóng nước Anh lúc này vẫn chỉ là đánh tiếng.

Điều đó có lẽ là dễ hiểu bởi tiền vệ trung tâm không phải ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ ở thời điểm này khi họ đã có Nick Powell và Kagawa. Đưa về Herrera, một cầu thủ có phần thiên về tấn công, có lẽ sẽ khiến chính túi tiền vốn đã vơi của Man Utd trở nên cạn kiệt và khiến cơ hội phát triển của những Powell, Anderson hay Cleverley bị ảnh hưởng. Đất chật người đông trong khi Darren Fletcher cũng đang trở lại.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X