Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ McTominay thừa nhận mắc nợ thầy Mourinho

Thứ Sáu 16/03/2018 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng trẻ 21 tuổi đang tận hưởng một mùa giải ra mắt chói sáng trong màu áo Manchester United.

Khả năng đây vẫn là một mùa giải thất bại của Man Utd, đặc biệt sau cú sốc bị loại sớm khỏi vòng 1/8 Champions League, tuy nhiên có lẽ với Scott McTominay thì không hẳn. Sao trẻ 21 tuổi là phát hiện lớn ở Old Trafford với những màn trình diễn chững chạc khu trung tuyến.

Sao tre McTominay thua nhan mac no thay Mourinho hinh anh

Sao trẻ McTominay thừa nhận mắc nợ thầy Mourinho

Không ngoa khi nói rằng một tiền vệ trẻ trước đó còn tương đối vô danh giờ trở thành một trong những học trò cưng của một HLV có tiếng khó tính và đẳng cấp như Jose Mourinho. Chính bởi vậy mà sao trẻ McTominay không thể không tỏ lòng biết ơn vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha và khẳng định mình mắc nợ ông thầy.

“Hiển nhiên là có nhiều yếu tố quyết định sự phát triển của tôi nhưng quan trọng nhất vẫn phải là Jose. Ông ấy luôn tin tưởng tôi và thậm chí trao cơ hội thể hiện trong những trận đấu lớn. Nếu không có ông ấy thì chắc chắn sẽ không có tôi của ngày hôm nay, vì vậy mà tôi mãi biết ơn và mắc nợ ông ấy. Hy vọng tôi sẽ còn trưởng thành hơn nữa để xứng đáng khoác lên mình tấm áo Quỷ Đỏ.”

Mourinho thậm chí ảnh hưởng đến sao trẻ McTominay đến độ có tiếng nói trong lựa chọn màu cờ sắc áo của tài năng trẻ 21 tuổi. Cụ thể sau khi tiếp thu lời khuyên của Người Đặc Biệt, anh đã quyết định chọn Scotland theo quê hương của cha mẹ thay vì đội tuyển Anh.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X