Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ McTominay nói gì sau khi ghi bàn đầu tiên cho M.U?

Thứ Hai 31/07/2017 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao trẻ Scott McTominay vừa ghi được bàn thắng đầu tiên trong màu áo Man United trong trận đấu với Valerenga tại Oslo. Và cầu thủ người Anh tỏ ra khá vui mừng với bàn thắng này cũng như màn trình diễn của mình ở tour du đấu hè năm nay.
Sao tre McTominay noi gi sau khi ghi ban dau tien cho MU hinh anh
McTominay mới ghi được bàn thắng đầu tiên cho Man United

Sau khi tour du đấu tại Mỹ kết thúc, Man United còn chơi thêm hai trận giao hữu với Valerenga và Sampdoria trước khi chính thức bước vào mùa giải mới. Đội bóng thành Manchester mới hành quân tới Na Uy ngày hôm qua để thi đấu với Valerenga. Và đây là một trận đấu khá ấn tượng của bầy quỷ. Họ dễ dàng giành chiến thắng trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt với ba bàn thắng do công của Fellaini, Lukaku và sao trẻ McTominay.

Bàn thắng vừa ghi được cũng chính là pha lập công đầu tiên của cầu thủ trẻ 20 tuổi cho Man United. Chia sẻ về niềm vui này cũng như hành trình bước lên đội một trong vài tháng qua, McTominay cho biết:

“Trong vài tháng qua, tôi đã bước vào đội hình xuất phát của đội một, tham gia tour du đấu và rồi có được bàn thắng đầu tiên cho đội bóng. Đó là những cảm giác tuyệt vời nhất mà tôi từng được cảm nhận. Bàn thắng này là khoảnh khắc đẹp nhất đời tôi và tôi muốn nó xuất hiện nhiều hơn nữa. Đó là điều mà tôi hướng đến sau khi đã nỗ lực hết mình trong những buổi tập. Tôi sẽ tận hưởng cảm giác này và lấy nó làm động lực để tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai.

“Valerenga là một đội bóng tốt. Chúng tôi đã có hiệp thi đấu đầu tiên vô cùng khó khăn. Trong 20 phút đầu, thật khó để hạ gục hàng phòng ngự của họ cũng như giữ bóng. Nhưng cuối cùng thì đẳng cấp của chúng tôi đã được thể hiện và những bàn thắng đến như một lẽ tất yếu. Đây là một màn trình diễn tốt của toàn đội”.
Những điều rút ra sau chiến thắng đậm đà của M.U trước Valerenga
M.U đã trở lại châu Âu và đánh bại Valerenga 3-0 trong trận giao hữu trên sân khách. Dưới đây là một số chi tiết nổi bật về đoàn quân của Jose Mourinho sau...

Hiện giờ, Man United đang sở hữu những tiền vệ hàng đầu thế giới. Và đó là một môi trường rất có lợi cho sự phát triển của McTominay. Ngôi sao mới nổi của Quỷ đỏ cũng tỏ ra rất vui mừng khi có cơ hội được làm việc cùng một đội ngũ chất lượng như bây giờ.

“Thật tuyệt khi được chơi bóng cùng với họ. Được theo dõi cách Paul Pogba hay Michael Carrick chuẩn bị cho mỗi trận đấu cũng như các buổi tập giúp tôi mở mang rất nhiều thứ. Tôi nghĩ mình đang ở một môi trường quá hoàn hảo và không thể đòi hỏi gì hơn.

“Các anh ấy luôn khuyên tôi là chính mình, chơi thứ bóng đá mà tôi vẫn hay chơi cũng như luyện tập chăm chỉ. Họ khuyên tôi tận hưởng việc chơi bóng cho CLB này vì không có cảm giác nào tuyệt vời hơn thế. Hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến với tôi sau mùa giao hữu này. Nếu tôi tiếp tục gây ấn tượng, ai biết được tôi có thể tiến xa đến đâu?”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X