Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ McTominay lên tiếng tri ân thầy Mourinho

Thứ Tư 25/04/2018 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ McTominay tri ân HLV Mourinho sau khi có một mùa giải thành công tại Man United. Cầu thủ 21 tuổi cũng trải lòng sau một năm thi đấu thành công với những thời điểm giành được cả vị trí của Pogba.
Tiền vệ McTominay đã ra mắt Man United ở mùa giải năm ngoái sau khi dành ra hơn 10 năm tôi luyện ở lò đào tạo Carrington. Kể từ khi chơi trận đầu tiên, ngôi sao 21 tuổi đã tạo ra vô số màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ và được ra mắt cả đội tuyển Scotland.

Và mới đây, McTominay đã dành những lời tri ân cho HLV Jose Mourinho vì đã giúp anh tạo được tầm ảnh hưởng đáng kể ở mùa giải năm nay.

Sao tre McTominay tri an HLV Mourinho hinh anh

McTominay tri ân HLV Mourinho


“Khi tôi mới bước lên đội một, Mourinho đã nói rằng: ‘mọi cầu thủ đều nên có thái độ giống cậu’. Đó là một trong những điều quan trọng nhất khi bước vào một phòng thay đồ mới. Tôi muốn là một người dễ mến và thân thiện với bất cứ ai.

“Và điều đó cũng giúp ích nhiều cho tôi. Thành công của tôi cũng đến một phần nhờ sự tin tưởng của Mourinho. Và tôi không thể bày tỏ hết được sự biết ơn của mình với ông ấy.

“Xuyên suốt mùa giải này, tôi đã chia sẻ những kinh nghiệm mình có cho những cầu thủ trẻ hơn như Angel Gomes. Bạn cần phải giúp họ và nói cho họ biết những điều đang chờ họ trước mắt. Bạn cần phải chia sẻ kinh nghiệm cho lứa kế cận, cũng giống như Michael Carrick đã làm với tôi suốt thời gian qua”.


Chia sẻ trên trang chủ Man United, tiền vệ trẻ 21 tuổi cho biết: “Mourinho thật sự có ảnh hưởng tuyệt vời đến tôi trong năm nay. Ông ấy đã giúp tôi rất nhiều. Ông ấy khuyên bảo những việc tôi nên làm, từ khiêm tốn cho tới tập luyện tốt hơn trên sân tập. Ông ấy cũng mong muốn tôi trở thành một người tốt trong tương lai”.

McTominay đã gây ấn tượng khi được vào sân từ ghế dự bị ở cuối mùa giải 2016/17. Và HLV Mourinho đã tưởng thưởng cho sao trẻ người Scotland một vị trí trong chuyến du đấu tới Mỹ vào mùa hè năm ngoái.

“Việc có tên trong tour du đấu là một bước tiến lớn với tôi. Có một số trận tôi ra sân mà đội bóng đã chơi tốt. Tôi cũng được vào sân thi đấu trước Real Madrid. Và dĩ nhiên với một cầu thủ trẻ như tôi, được thi đấu với Real là cảm giác tuyệt vời”.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X