Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ McNair nói gì khi phải rời M.U?

Thứ Sáu 12/08/2016 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ McNair đã lên tiếng cảm ơn tình cảm nơi NHM Quỷ đỏ dành cho mình trong suốt thời gian chơi bóng tại Manchester.


Hậu vệ McNair là một trong những sao trẻ được đánh giá rất cao tại M.U. Ngôi sao người Bắc Ireland có thể đá tốt ở nhiều vị trí, nhưng trong đội hình M.U anh thường đảm nhiệm vị trí trung vệ. Cầu thủ sinh năm 1995 có trận ra mắt đội 1 của Quỷ Đỏ trong chiến thắng 2-1 trước West Ham vào ngày 27/9/2014, ở trận đấu đó McNair đã gây ấn tượng mạnh khi thi đấu vô cùng chắc chắn. Nhưng ở mùa giải vừa qua, cầu thủ người Bắc Ireland ít được ra sân thường xuyên hơn do Van Gaal thường xuyên sử dụng Blind và Smalling ở vị trí trung vệ.
Hau ve McNair noi gi khi phai roi MU hinh anh
Paddy McNair là một trong những sao trẻ sáng giá của M.U
Ở Euro 2016, hậu vệ McNair đã chơi rất tốt giúp ĐT Bắc Ireland lọt đến vòng 1/8, nhưng màn trình diễn của anh không gây ấn tượng với HLV Mourinho. Vị chiến lược gia người Bồ xác nhận cầu thủ sinh năm 1995 không nằm trong kế hoạch của ông và phải ra đi. Hôm qua, M.U đã chính thức bán đứt McNair và Donald Love cho Sunderland với mức giá vào khoảng 5,5 triệu bảng. Nhiều NHM Quỷ đỏ rất tiếc nuối khi M.U quyết định bán McNair.
M.U sẽ gặp vấn đề nếu Ibrahimovic không phải ngôi sao số 1
(Bongda24h.vn) – Theo cựu tuyển thủ Thụy Điển, Pontus Kamark vừa lên tiếng chia sẻ rằng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ gây ra rất nhiều rắc rối nếu không phải...
Sau khi chính thức cập bến Sunderland, hậu vệ McNair đã lên tiếng cảm ơn NHM M.U, anh nói: “Tôi muốn nói lời cảm ơn đến những CĐV M.U, những người đã ủng hộ tôi trong những năm qua. Tôi ước mơ được chơi bóng tại Old Trafford và điều đó đã trở thành hiện thực, tôi sẽ không bao giờ quên những năm tháng đeo lên mình chiếc áo của Quỷ đỏ. Ngoài ra tôi xin cảm ơn rất nhiều đến đội ngũ huấn luyện viên, những người đã giúp tôi từ một cầu thủ trẻ được góp mặt trong đội hình chính thức”.
Hau ve McNair noi gi khi phai roi MU hinh anh 2
Paddy McNair và Donald Love chính thức cập bến Sunderland
“Quyết định rời M.U thật khó khăn, tôi đã suy nghĩ rất lâu để đưa ra quyết định đó. Tôi muốn được ra sân thường xuyên hơn, ở tuổi 21 tôi cần được thi đấu để có thể trưởng thành hơn. Tôi cảm thấy rất vui khi trở thành một phần của Sunderland, tôi sẽ cố gắng thi đấu hết sức nhằm đem về cho đội bóng những kết quả tốt nhất”, hậu vệ sinh năm 1995 tiếp tục.
Nhà vô địch World Cup xác nhận rời M.U
(Bongda24h.vn) - Khả năng tiền vệ Schweinsteiger rời M.U đang dần trở thành hiện thực. Trên trang cá nhân twitter, tuyển thủ người Đức đã xác nhận điều này.
Sau khi có được McNair, HLV David Moyes của Sunderland tỏ ra hết sức hài lòng: “Cậu ấy tiến bộ mỗi ngày. Chúng tôi mang về sân Ánh Sáng nhiều tuyển thủ quốc gia và McNair đã có rất nhiều kinh nghiệm cùng ĐT Bắc Ireland. Tôi đang cố gắng pha trộn giữa những cầu thủ giàu kinh nghiệm và những sao trẻ, với tài năng của mình McNair hoàn toàn có thể đá chính ở Sunderland. Cậu ấy đã ký hợp đồng 5 năm với Sunderland, tôi hy vọng rằng McNair sẽ tiếp tục trưởng thành trong màu áo đội bóng mới”.

Nguyễn Huyền
 
 
⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X