Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Mavropanos nói gì sau khi chính thức cập bến Arsenal?

Thứ Sáu 05/01/2018 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ trẻ Konstantinos Mavropanos đã bày tỏ sự vui mừng sau khi hoàn tất mọi thủ tục để trở thành người của Arsenal.
Sao tre Mavropanos noi gi sau khi chinh thuc cap ben Arsenal hinh anh
Mavropanos chính thức cập bến Arsenal

Arsenal đã chính thức công bố tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này vào hôm qua. Đó là hậu vệ trẻ 20 tuổi người Hy Lạp, Konstantinos Mavropanos. Sao trẻ này mới chỉ ra sân 16 lần ở giải VĐQG Hy Lạp nhưng vẫn có thể thuyết phục đội bóng thành London bỏ ra 2 triệu bảng để sở hữu chữ ký của anh.

Twitter chính thức của Arsenal đã xác nhận thương vụ này khi đăng tải hình ảnh Mavropanos ký hợp đồng bên cạnh HLV Wenger. Sau khi mọi thủ tục đã hoàn tất, sao trẻ người Hy Lạp tỏ ra vô cùng vui mừng khi chính thức được khoác lên mình chiếc áo đỏ trắng của đội chủ sân Emirates.
Wenger lại bị FA sờ gáy vì liên hoàn phát ngôn về trọng tài
HLV người Pháp đối mặt với án phạt treo quyền chỉ đạo cùng hành chính sau những lời chỉ trích các ông vua áo đen trong hai trận đấu gần đây của Arsenal.

“Ở thời điểm này, tôi không thể diễn tả nổi cảm xúc của mình. Từ tận sâu trong tim, tôi muốn cảm ơn ban lãnh đạo Arsenal vì đã cho tôi vinh dự được tới chơi bóng tại đây. Tôi đã bị xúc động thực sự. Tôi sẽ cống hiến tất cả sức lực của mình để đáp trả lại lòng tin từ ban huấn luyện đội bóng. Mong muốn duy nhất của tôi bây giờ là mang lại niềm vui cho CLB cũng như các CĐV của Arsenal”.

Mavropanos cũng lên tiếng tri ân đội bóng cũ PAS Giannina và người đại diện của mình vì đã biến ước mơ của anh trở thành hiện thực.

“Tôi có được may mắn khi khởi nghiệp ở PAS Giannina, một CLB có truyền thống trao cơ hội để các cầu thủ trẻ tiến những bước dài trong sự nghiệp. Ông Christovasilis (ông chủ của PAS Giannina), ông Petrakis (HLV của PAS) và các đồng đội luôn đứng bên tôi. Tôi rất vui và muốn gửi lời cảm ơn tất cả mọi người. Tôi cũng muốn cảm ơn người đại diện của tôi là ông Konstantinos Farras vì đã làm việc không biết mệt mỏi trong nhiều tháng qua để biến thương vụ này trở thành hiện thực. Từ bây giờ, tôi có thể tự hào vì mình đã là một Gunner thực sự”.

Mavropanos sẽ không được tập luyện và thi đấu cùng đội một Arsenal ngay lập tức. Theo lời HLV Wenger, cầu thủ này dự kiến sẽ được gửi đi cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X