Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng thành vượt bậc, sao trẻ Mason Greenwood sắp được MU thưởng lớn

Thứ Ba 03/09/2019 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn gia hạn hợp đồng với Mason Greenwood, Quỷ đỏ sẵn sàng tăng lương gấp nhiều lần cho cầu thủ 18 tuổi.

Mason Greenwood sắp được thưởng lớn


Trong thời gian gần đây, Mason Greenwood trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ sinh năm 2001 này chơi bùng nổ trong những trận giao hữu của MU ở Hè 2019, giai đoạn đầu mùa giải này anh tiếp tục được Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội.
 
MU muốn gia hạn hợp đồng với Mason Greenwood hình ảnh

MU muốn ký hợp đồng mới với Mason Greenwood


Với việc Alexis Sanchez và Romelu Lukaku đã ra đi, Greenwood lúc này đang là lựa chọn thường xuyên trên hàng công của MU. Ngôi sao sinh năm 2001 chưa đá chính trận nào ở Ngoại hạng Anh, song anh vào sân từ băng ghế dự bị trong cả 4 vòng đầu tiên ở mùa giải này.

HLV Solskjaer đánh giá cao Greenwood, theo ông thầy người Na Uy cầu thủ 18 tuổi này dứt điểm tốt nhất bên phía MU. Nhà cầm quân 46 tuổi từng là một tiền đạo, bởi vậy ông nhận thấy Greenwood có tiềm năng rất lớn. Ông này tin sao trẻ của MU có thể trở thành sao lớn trong tương lai.

Theo The Athletic, MU muốn gia hạn hợp đồng với Mason Greenwood. Với sự tiến bộ của tiền đạo sinh năm 2001, Man đỏ muốn “trói chân” anh bằng một bản hợp đồng dài hạn. MU sẵn sàng tăng lương cho cầu thủ này từ 800 bảng/tuần lên 25.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới. 

Greenwood mới đây khẳng định anh hạnh phúc ở Old Trafford, cầu thủ này đã từ chối nhiều lời đề nghị theo dạng cho mượn để ở lại MU. Với việc hạnh phúc ở Quỷ đỏ, nhiều khả năng Greenwood sẽ nhanh chóng đồng ý gia hạn. MU muốn ký hợp đồng mới với tiền đạo 18 tuổi ngay trong tháng 9 này.

Hiện Martial đang trong thời gian điều trị chấn thương, điều đó càng giúp Greenwood có thêm những cơ hội được ra sân. Cầu thủ 18 tuổi đang đi theo con đường của Rashford, nếu tiếp tục bùng nổ anh có thể trở thành trụ cột của Man đỏ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X