Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Martial tiết lộ thường bật cười khi bị quát mắng

Chủ Nhật 27/03/2016 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Anthony Martial thừa nhận anh cảm thấy vui trong lòng trước sự nghiêm khắc, cứng rắn trong huấn luyện của các HLV.


Tiền đạo Anthony Martial gia nhập Manchester United từ Monaco mùa hè năm ngoái theo hợp đồng trị giá có thể lên tới 61 triệu bảng. Chịu nhiều áp lực trước mức giá chuyển nhượng kỷ lục nhưng cầu thủ 20 tuổi đã nhanh chóng chứng minh được khả năng tại sân Old Trafford. Nhiều người đánh giá rằng Martial chính là điểm sáng lớn nhất và ổn định nhất trong mùa giải thất thường của M.U.

Martial M.U
Martial nổi tiếng lạnh lùng và không mấy khi bộc lộ cảm xúc

Như đồng đội Juan Mata nhận xét thì anh chưa từng thấy ai duy trì được sự điềm tĩnh, lạnh lùng tới như vậy khi thi đấu. Tổng cộng sao trẻ Martial đã ghi được 12 bàn thắng trong mùa đầu tiên tại Anh nhưng anh mới tiết lộ HLV Louis van Gaal yêu cầu còn nhiều hơn thế. Nhưng điều đó không khiến thần đồng bóng đá Pháp cảm thấy khó chịu mà càng động viên anh phấn đấu hơn nữa.

“Ông ấy (Van Gaal) có lần đã phải hét lên với tôi”, Martial nói với đài phát thanh RTL. “Tôi đã mỉm cười vì biết đó là vì lợi ích của chính mình”. Bên cạnh đó, tuyển thủ Pháp cũng cảm thấy sự tương đồng giữa người thầy hiện tại với Leonardo Jardim từ hồi ở Monaco. “Jardim rất nghiêm khắc với tôi, nhưng đó lại là những gì cần thiết với tôi.”

HLV Van Gaal
Nhưng anh cũng cho biết mình luôn tiếp thu những nhắc nhở

Hồi tháng 9 năm ngoái, Martial đã được HLV Didier Deschamps gọi lên ĐT Pháp và nhận được những lời tư vấn cho sự phát triển của mình. “Deschamps đã nói rằng: Cậu còn chờ đợi gì mà không phát huy hết những phẩm chất của mình? Nếu không làm được điều đó, sẽ là một sự lãng phí rất lớn”, bản hợp đồng kỷ lục của M.U cho biết.

Rạng sáng hôm qua, Martial tiếp tục xuất hiện trong đội hình Pháp dự trận giao hữu với Hà Lan trong ngày tưởng nhớ tới huyền thoại Johan Cruyff mới qua đời do ung thư phổi. Chính anh là người có đường chuyền quyết định để Matuidi ấn định chiến thắng 3-2 cho Les Bleus. Vào thứ 4 tới, Martial cùng đồng đội tại ĐTQG sẽ có trận giao hữu tiếp theo với Nga trên sân nhà Stade de France.


Theo Thể thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X