Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Martial lên tiếng tri ân NHM Man United

Thứ Bảy 21/11/2015 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngôi sao mới nổi của Man United đã lên tiếng tri ân NHM Man United trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất và cho rằng sự ủng hộ của các CĐV đã giúp anh hòa nhập nhanh hơn nhiều.

Sao tre Martial len tieng tri an NHM Man United hinh anh
Tiền đạo Martial mới đây đã lên tiếng tri ân NHM United

Tuyển thủ người Pháp đã cập bến Old Trafford với rất nhiều dấu hỏi được đặt ra vì số tiền chuyển nhượng khổng lồ 36 triệu bảng mà Quỷ đỏ bỏ ra để có được anh. Dẫu vậy, chỉ sau vài chục phút khoác lên mình màu áo đỏ, Anthony Martial đã dẹp tan tất cả mọi ngờ vực hướng về phía anh bằng một bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới đại kình địch của M.U là Liverpool. Những trận đấu sau đó, tài năng của sao trẻ 19 tuổi tiếp tục được thể hiện một cách rõ nét và tính đến thời điểm hiện tại, tân binh của Quỷ đỏ đã có được 5 bàn thắng trên mọi mặt trận và trở thành mũi nhọn tấn công nguy hiểm nhất trên hàng công M.U.

Nhờ tài năng hiếm có của mình mà Martial đã nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ các Manucians trong suốt thời gian qua. Và điều đó giúp cho cầu thủ người Pháp hòa nhập tốt vào lối chơi của đội bóng mới mà không gặp áp lực cũng như khó khăn gì quá lớn. Vì vậy, mới đây sao trẻ của M.U đã lên tiếng tri ân các CĐV của đội bóng áo đỏ.

Van Gaal: Januzaj đã sai lầm khi chuyển đến Dortmund
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan đã tiết lộ rằng ông muốn cầu thủ trẻ của mình gia nhập một đội bóng nhỏ ở Premier League để có được cơ hội ra sân...
“Không khí ở Old Trafford là rất đặc biệt và bầu không khí đó giúp ích cho tôi rất nhiều mỗi khi tôi cảm thấy mệt mỏi. Các CĐV hô vang luôn hô vang tên của bạn và mang đến cho bạn những nguồn năng lượng mới để tiếp tục chiến đấu. Cũng chính nhờ các CĐV mà tôi đã hòa nhập dễ dàng khi chuyển đến thành phố Manchester.”
Martial
 

Tôi nghĩ bàn thắng tuyệt vời nhất mà tôi đã ghi được từ khi khoác áo United là bàn thắng vào lưới Liverpool. Nó rất đặc biệt với tôi và giúp cho tôi có chỗ đứng trong đội hình của United. Điều tuyệt vời nhất khi chơi bóng đó là làm cho các CĐV hạnh phúc. Họ giúp chúng tôi thi đấu tốt hơn nhiều.”

Trong trận đấu với Watford vào tối nay, Man Utd sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo người Pháp vì chấn thương chân mà anh vừa gặp phải trong trận giao hữu mới đây. Đó là một sự mất mát lớn trong bối cảnh Rooney và Fellaini cũng đã chấn thương chưa rõ ngày trở lại. HLV Van Gaal sẽ phải đối mặt với cơn đau đầu không hề dễ chịu trong việc lựa chọn nhân sự cho trận đấu sắp tới nhưng nhiều khả năng ông vẫn sẽ lựa chọn phương án tấn công vì nếu giành trọn vẹn 3 điểm, Quỷ đỏ sẽ trở lại với ngôi đầu bảng xếp hạng và mang đến sự tự tin lớn cho tất cả các cầu thủ.

Trực tiếp Watford vs M.U

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X