Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Martial đăng đàn tuyên bố muốn được đá tiền đạo

Thứ Ba 13/10/2015 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cầu thủ trẻ của Man United và đội tuyển Pháp cho biết anh không từ chối đá ở hành lang cánh nhưng vị trí ưa thích của anh là tiền đạo cắm.

Sao tre Martial dang dan tuyen bo muon duoc da tien dao hinh anh
Martial đang thi đấu chói sáng trong màu áo M.U

Sao trẻ Anthony Martial

đã cập bến Old Trafford cách đây hơn một tháng và khiến cho sân đấu này bừng sáng bằng tài nghệ tuyệt đỉnh của mình. Cựu cầu thủ của Monaco tạo ra những ảnh hưởng mạnh mẽ tới lối chơi tấn công của toàn đội và giúp cho một tập thể rệu rã trở nên đột biến và khó lường hơn rất nhiều. Những cống hiến đó của Martial xứng đáng với từng xu trong số tiền 36 triệu bảng mà Quỷ đỏ bỏ ra để biến anh thành cầu thủ chưa đầy 20 tuổi đắt giá nhất trên thế giới ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Cầu thủ được hưởng mức lương 90.000 bảng/tuần ở United đã ghi được tổng cộng 4 bàn thắng kể từ khi đặt chân tới nước Anh, nhiều thứ nhì chỉ sau đội trưởng Wayne Rooney (5 bàn). Hiện giờ cầu thủ người Pháp cũng đã trở thành chân sút số 1 trong đội hình của HLV Louis van Gaal và khó có ai chiếm được suất đá chính của anh trên hàng công M.U. Dù được đá tiền đạo tại Man United nhưng khi được gọi lên tuyển, Martial ít khi được lựa chọn cho vị trí cao nhất trên hàng công và mới đây, sao trẻ của M.U đã lên tiếng về điều này trong bài trả lời phỏng vấn với tờ báo Pháp, GFFN: “Tôi rất muốn được thi đấu ở vị trí tiền đạo nhưng nếu buộc phải chơi đá cánh như ở tuyển Pháp hiện tại thì có lẽ tôi cũng có thể thích nghi được.”

Sao trẻ M.U được vinh danh ngay lần đá chính đầu tiên ở ĐT Pháp
Anthony Martial của Manchester United đã được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất của ĐT Pháp trong chiến thắng 2-1 trước Đan Mạch gần đây.

Martial đã ghi bàn vào lưới Liverpool, đại kình địch không đội trời chung của Quỷ đỏ trong màn ra mắt và bàn thắng đó giúp cho cầu thủ trẻ sinh năm 1995 hòa nhập dễ dàng hơn với các đồng đội và gần như giúp anh chiếm trọn cảm tình của NHM. Cú đúp của Martial vào lưới Southampton cũng đã giúp Quỷ đỏ có được 3 điểm khó nhọc trên sân St. Mary’s để duy trì thế bám đuổi với Man City rồi sau đó một tuần đã lật đổ gã hàng xóm để leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Những màn trình diễn ấn tượng vừa qua đã giúp cho Martial được HLV Didier Deschamps gọi lên tuyển lần thứ 2 và anh cũng đã tạo ra được những khoảnh khắc xuất thần trong 2 trận đấu giao hữu của “những chú gà trống Gô-loa” vừa qua. 2 pha kiến tạo, 1 cho Benzema và 1 cho Giroud của Martial là vô cùng xuất sắc và cho thấy cầu thủ 19 tuổi có thể tỏa sáng ở bất kỳ vị trí nào trên hàng công. Với những tiềm năng đang thể hiện, Martial thực sự là một món hời của United, tương tự như trường hợp của đội trưởng Rooney ngày nào.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X