Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Man Utd sẽ chuyển sang khoác áo Leicester?

Thứ Tư 13/07/2016 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhận thấy tương lai của Andreas Pereira không có dấu hiệu cải thiện ở Old Trafford, HLV Claudio Ranieri quyết định quay trở lại với thương vụ từng hỏi mượn hồi đầu năm nay.

Và lần này, Leicester City của chiến lược gia người Ý lên kế hoạch mua đứt luôn tiền vệ 20 tuổi người Brazil. Nhà tân vương nước Anh đang hoạt động cực kỳ tích cực trên phiên chợ chuyển nhượng hè 2016 này nhằm phục vụ hai chiến dịch Premier LeagueChampions League năm tới đây, với đến thời điểm hiện tại đã xuất hiện thêm 5 tân binh ở King Power. Gần đây nhất chính là bản hợp đồng kỷ lục 16 triệu bảng từ CSKA Moscow – tiền đạo Nigeria 23 tuổi Ahmed Musa.

Andreas Pereira
Tương lai bấp bênh ở MU dưới thời Jose Mourinho, sao trẻ Andreas Pereira có thể đầu quân cho ĐKVĐ Premier League Leicester City

Những động thái bạo tay như vậy hoàn toàn có thể biến Andreas Pereira trở thành cái tên tiếp theo khoác áo “Bầy cáo”. Thương vụ càng có cơ sở khi nhìn vào tương lai bấp bênh của ngôi sao trẻ ở Old Trafford lúc này. Hàng loạt đàn anh chơi tấn công với đẳng cấp vượt trội đều lần lượt theo chân tân HLV Jose Mourinho đến với Manchester United và trực tiếp hạn chế đi cơ hội thể hiện vốn đã vô cùng ít ỏi của Pereira. Hai biên cánh và vị trí hộ công của Quỷ Đỏ hiện tại đang rất chật chội với trên dưới 10 cái tên, đó là còn sau khi “Người đặc biệt” thải loại bớt đi một số như Juan Mata, Ashley Young, Ander Herrra hay Adnan Januzaj…

Thực tế thì Pereira đã muốn chia tay MU từ trước khi Mourinho xuất hiện rồi. Louis Van Gaal vốn nổi tiếng mát tay trong công tác đào tạo trẻ, nhưng lẽ dĩ nhiên phải có những trường hợp không như ý như anh. Kể từ đầu mùa giải trước vốn được hứa hẹn rất nhiều, tiền vệ 20 tuổi người Brazil mới chỉ có đúng 2 lần được điền tên vào đội hình Man Utd, chưa kể lại còn toàn ở đấu trường League Cup kém quan trọng. Pereira từng nhiều lần úp mở sự bất mãn của mình, cũng như suýt chút nữa đã ra đi tu nghiệp từ hồi đầu năm nay và không ai khác, Leicester City chính là đội bóng hỏi mượn.

Hiện tại, vấn đề đàm phán giữa Andreas Pereira và ông thầy mới Jose Mourinho không hẳn là đi hay ở, thay vào đó là suất thi đấu cho U23 Brazil trong kỳ Olympics Rio 2016 ngay trên quê nhà tháng Tám tới đây. Khả năng là HLV người Bồ Đào Nha sẽ chấp thuận lời thỉnh cầu về phục vụ quê hương của cậu học trò 20 tuổi, nhưng trước đó anh cũng vẫn sẽ phải cùng Man Utd sang Trung Quốc du đấu nhằm để lại những đánh giá cuối cùng trước khi tương lai chính thức được định đoạt.

Gia Khoa


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: bóng đá trực tuyến và lịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X