Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Man Utd nhận án phạt cấm thi đấu vì giơ “ngón tay thối”

Thứ Tư 20/03/2013 01:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tân binh của Man Utd, Wilfried Zaha mới đây đã phải nhận án phạt cấm thi đấu từ LĐBĐ Anh sau hành vi giơ “ngón tay thối” vào phía các CĐV Leeds United.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 37 Championship vừa qua, giữa Crystal Palace và Leeds United, ngôi sao trẻ Wilfried Zaha đã có hành vi không đẹp một chút nào. Sau khi liên tục phải đón nhận những tiếng la ó, chửi bới từ phía các CĐV của Leeds United (đội bóng vốn có mối hận thù với Man Utd) trên khán đài, Wilfried Zaha đã giơ ngón tay thối về phía những người này. Mặc dù sau trận đấu, trên trang Twitter cá nhân của mình, Wilfried Zaha đã đưa ra lời xin lỗi với NHM, nhưng điều đó không thể giúp anh tránh khỏi một án kỉ luật từ LĐBĐ Anh. Theo một thông báo mới nhất vừa được FA công bố, thì với hành vi của mình trong trận đấu với Leeds United, Zaha sẽ bị cấm thi đấu một trận, kèm theo nộp phạt một khoản tiền là 3.000 bảng. Ban đầu Zaha chỉ chấp nhận nộp phạt và kiến nghị với FA về án phạt cấm thi đấu, nhưng cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá Anh đã ngay lập tức từ chối.



Zaha đã phải trả giá cho phút bồng bột của mình
Zaha đã phải trả giá cho phút bồng bột của mình

Vụ việc của Zaha lại làm người ta nhớ đến hình ảnh trước đây của Luis Suarez, chân sút đang khoác áo Liverpool. Còn nhớ hồi tháng 12 năm ngoái, trên sân Craven Cottage, Suarez cũng đã giơ ngón tay thối về phía các CĐV Fulham. Hành động này của chân sút người Uruguay cũng đã khiến anh phải nhận án phạt từ FA. Cũng là án kỉ luật cấm thi đấu một trận, tuy nhiên mức tiền phạt của Suarez là lớn hơn nhiều so với Zaha, khoảng 20.000 bảng.

Wilfried Zaha chính thức trở thành người của Man Utd vào ngày 25/01 vừa qua. Mức phí chuyển nhượng vẫn chưa được tiết lộ, song theo giới thạo tin ở Anh thì con số mà Man Utd phải trả cho phía Crystal Palace là khoảng 12 triệu bảng. Hiện Zaha vẫn đang chơi tại Crystal Palace theo bản hợp đồng cho mượn từ Man Utd. Và bắt đầu từ mùa giải năm sau, Zaha sẽ chính thức chuyển đến thi đấu tại Old Trafford.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X