Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Man Utd lên tiếng chuyện đối chất với Mourinho

Thứ Năm 19/04/2018 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Andreas Pereira khẳng định không có chuyện anh yêu cầu ông thầy người Bồ Đào Nha giải thoát khỏi Old Trafford.

Trở về Old Trafford hồi hè 2017 sau một năm tu nghiệp ấn tượng ở Granada, Andreas Pereira được HLV Jose Mourinho đảm bảo vị trí trong kế hoạch mùa giải mới này của ông. Thực tế thì tiền vệ người Brazil cũng tương đối được trọng dụng trong giai đoạn tập huấn đợt giao hữu hè trên đất Mỹ.

Tien ve Andreas Pereira len tieng chuyen doi chat voi Mourinho hinh anh

Tiền vệ Andreas Pereira

Mặc dù vậy trong cùng kỳ chuyển nhượng, Pereira bất ngờ chia tay Man Utd thêm một năm nữa để trở về La Liga khoác áo Valencia theo dạng cho mượn. Đây là quyết định cá nhân của tài năng trẻ 22 tuổi và khiến HLV Jose Mourinho vô cùng thất vọng, thậm chí đăng đàn trách mắng học trò vì không đủ dũng khí ở lại Old Trafford cạnh tranh vị trí nơi tuyến giữa.

Sự vụ từ đó cũng dấy lên những đồn đoán về mâu thuẫn manh nha giữa hai thầy trò, đến độ có thông tin Pereira đòi đối chất với Mourinho nhằm giải quyết chuyện tương lai trong màu áo Quỷ Đỏ. Tuy nhiên mới đây, đích thân cầu thủ sinh ra tại Bỉ này đã lên tiếng bác bỏ mọi điều thất thiệt.

Phát biểu của tiền vệ Andreas Pereira: “Valencia đúng là đã trao đổi qua với người đại diện của tôi và gửi lời đề nghị chiêu mộ khá là hấp dẫn, vậy nhưng tất cả không phải như những gì bàn tán trên dư luận. Họ nói rằng tôi đòi nói chuyện với Jose Mourinho, trong khi sự thật thì chẳng có gì hết.”

“Tôi xin khẳng định mình vẫn là một cầu thủ Man Utd và còn hợp đồng với CLB đến năm 2020. Thậm chí, tham vọng số một của tôi là được khoác áo và cống hiến cho Man Utd chứ không bao giờ có chuyện mong muốn ra đi nào cả. Tôi chắc chắn vẫn sẽ trở về Old Trafford sau khi mùa giải này khép lại.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X