Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Man Utd bị chê thiếu bản lĩnh và chậm hiểu

Chủ Nhật 29/12/2013 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zaha bị chê là thiếu bản lĩnh để thi đấu ở Premier League và điều này khiến nhiều CLB muốn mượn anh trở nên e ngại.

zaha
 

Cơ hội cho Zaha rời khỏi Man United theo dạng cho mượn đã gặp trở ngại. Cầu thủ trẻ này được cho là đang phải vật lộn để thích nghi với những thách thức về mặt tinh thần trong cuộc sống ở một CLB lớn.

Hồi tháng Giêng , Sir Alex đã bỏ 15 triệu bảng để chiêu mộ Zaha từ Crystal Palace. Kể từ đó tới nay, anh mới chỉ có 2 lần ra sân cho Man United. Ở trận đấu vừa qua trước Cardiff, Zaha đã không được HLV David Moyes sử dụng. Cầu thủ 21 tuổi đã không chiếm được niềm tin của HLV David Moyes và đã được nhiều đội bóng liên hệ để mượn vào tháng Giêng năm sau. Vị thuyền trưởng của Man United được cho là hài lòng nếu Zaha chuyển sang đội bóng khác để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Tuy nhiên trong sân tập của Man United đã có thông tin cho rằng Zaha vẫn chưa có được tinh thần vững vàng cho cuộc sống ở đội bóng có đẳng cấp. Điều này sẽ ảnh hưởng không ít tới việc mượn Zaha của những CLB khác. Đã có một HLV muốn mượn Zaha vào tháng Giêng nhưng đã rút lại lời đề nghị của mình bởi thông tin trên. Tuy nhiên nếu Zaha trưởng thành hơn và đủ bản lĩnh để chơi bóng ở Premier League, sẽ vẫn có nhiều đội hỏi mượn anh vào kì chuyển nhượng mùa Đông.

Ở Man United, không có ai nghi ngờ về khả năng chơi bóng của Zaha. Tuy nhiên vẫn có những mối lo ngại về việc Zaha chậm hiểu về vị trí thi đấu của mình. Bên cạnh đó, Zaha cũng không thể hiện được sự học hỏi và tiến bộ của anh trong những buổi tập ở Man United.

Zaha chưa có một lần ra sân ở Premier League. Anh mới chỉ thi đấu ở trận tranh Siêu cúp nước Anh với Wigan và trận đấu ở cúp Liên đoàn với CLB Norwich cách đây một tháng.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X