Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Man City “tuyên chiến” với các đàn anh

Thứ Năm 21/07/2016 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Angelino mới có màn trình diễn ấn tượng trước Bayern Munich trong trận giao hữu mới đây và anh tuyên bố sẽ làm hết sức để cạnh tranh một vị trí trong đội 1 Man City mùa tới.


Đêm qua, Man City đã hành quân tới sân Allianz-Arena dự trận giao hữu đầu tiên trong mùa hè với Bayern Munich. Đó là một cuộc đấu đặc biệt với HLV Pep Guardiola khi ông tái ngộ đội bóng cũ trong khi cũng là màn ra mắt Man City. Chỉ có điều thực tế đã không diễn ra theo đúng mong đợi của nhà cầm quân 45 tuổi khi thầy trò ông dù cầm bóng nhiều hơn nhưng lại tỏ ra thiếu sắc sảo ở những pha xử lý sau cùng.

Sao tre Man City tuyen chien voi cac dan anh hinh anh
Guardiola mới có màn ra mắt thất bại trước Bayern

Tới phút 76, Man City đã phải trả giá khi Erdal Ozturk ghi bàn duy nhất màn về chiến thắng cho Bayern. Dù thua song cũng có một vài nhân tố trong đội hình để lại ấn tượng với Guardiola đáng kể nhất là hậu vệ trẻ Angelino
. Dù có sở trường là chạy cánh trái song khi được đẩy vào đá trung vệ, cầu thủ 19 tuổi người Tây Ban Nha vẫn chơi đầy chững chạc và được HLV trưởng của mình dành cho hai chữ “tuyệt vời”. Cũng vì thế mà Angelino đã được tạo điều kiện chơi đủ 90 phút trước Bayern.

“Đó là một khoảnh khắc rất đặc biệt đối với tôi”, sao trẻ Angelino nói với Man City TV. “Tôi không nghĩ rằng mình có thể được chơi cả trận nhưng tôi muốn nói lời cảm ơn tới Guardiola cũng như ban huấn luyện và hy vọng sẽ được sử dụng nhiều hơn nữa trong loạt trận giao hữu hè này.”

Sao tre Man City tuyen chien voi cac dan anh hinh anh 2
Nhưng hậu vệ Angelino vẫn để lại ấn tượng

Mùa trước, Angelino đã được gửi sang “người anh em” của Man City là New York City tại MLS mượn và có 14 lần ra sân. Hướng tới tương lai, cầu thủ gia nhập lò đào tạo trẻ The Citizens năm 2013 mong rằng sẽ được góp mặt thường xuyên hơn ở đội 1 trước mắt là tại giải International Champions Cup với Man United và Dortmund.

“Tôi đang tận hưởng từng giây phút được ra sân và hy vọng nó sẽ còn kéo dài. Thật vui khi HLV trưởng mang theo nhiều cầu thủ trẻ ở tour du đấu. Tôi cảm thấy ông ấy không quá quan tâm tới độ tuổi mà chỉ cần bạn làm tốt, bạn sẽ có được cơ hội của mình.”

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X