Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Man City muốn được nâng lương gấp 10 lần

Thứ Sáu 13/05/2016 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ Kelechi Iheanacho muốn được Manchester City thưởng cho hợp đồng mới với mức lương gấp 10 lần hiện tại.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Suốt từ đầu mùa giải tới nay, hàng công của Man City hoạt động kém hiệu quả khi chỉ có duy nhất Sergio Aguero đáp ứng được yêu cầu. Những Wilfried Bony hay Raheem Sterling dù đã ngốn của họ những khoản tiền chuyển nhượng lên tới 49 và 28 triệu bảng song đều gây thất vọng tràn trề. Hai cái tên này lần lượt chỉ có được 8 và 11 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Man City mùa này.

Sterling Bony
Sterling và Bony đều gây thất vọng lớn từ đầu mùa

Trong bối cảnh đó, Kelechi Iheanacho nổi lên như một tiền đạo đầy tiềm năng của Man City. Chỉ ra sân 34 trận trong đó có tới 24 lần từ băng ghế dự bị với tổng cộng 1125 phút nhưng anh đã có cho mình 13 bàn. Như vậy là trung bình cứ 86 phút, Iheanacho lại có 1 pha lập công. Ở Iheanacho hội tụ đủ những tố chất để trở thành một chân sút hàng đầu thế giới từ đi bóng, chuyền bóng và đặc biệt là nhạy cảm ghi bàn trong mọi tình huống.

Nhìn thấy tiềm năng lớn từ sao trẻ Iheanacho, Man City đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng qua đó nâng mức phí bồi thường tránh việc các ông lớn dòm ngó. Bên cạnh đó, CLB cũng xem anh như một phần quan trọng trong kế hoạch tương lai của tân HLV Pep Guardiola. Chỉ có điều tiền đạo mới nổi của họ lại không dễ dàng chấp nhận điều đó. Iheanacho tuyên bố sẵn sàng ở lại Man City nhưng với điều kiện phải được tăng lương lên gấp 10 lần tức từ 15 nghìn bảng lên 150 nghìn/ tuần.

tien dao Iheanacho
Và Iheanacho hy vọng sẽ có vai trò và thu nhập cao hơn tại Man City

Người đại diện cho rằng hợp đồng mới của Iheanacho với Man City như vậy là không có gì quá đáng với những đóng góp của anh. Đối chiếu sẽ thấy rõ cầu thủ 19 tuổi này hiệu quả hơn hẳn hai đàn anh là Bony hay Sterling, những người đang lĩnh 100 và 180 nghìn bảng mỗi tuần. Phía Man City hứa sẽ xem xét một cách thấu đáo và có trả lời với phía Iheanacho sau.

Cách đây 2 năm, Man City đã đánh bại Arsenal để có được Iheanacho từ Học viện Taye của Nigeria. Với sự chăm chỉ trau dồi suốt thời gian qua, giờ đây anh đã là một tuyển thủ quốc gia và được xem như là tương lai của CLB.

Iheanacho: Gương mặt tìm kiếm bấy lâu nay!
(Bongda24h) - Iheanacho! Iheanacho! Những bình luận viên đã phải hét lên khi chứng kiến màn trình diễn của chân sút 19 tuổi trong lần gặp Stoke. Bên cạnh...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X