Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Loftus-Cheek nói gì sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea?

Thứ Hai 11/01/2016 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ruben Loftus-Cheek đã có bàn thắng đầu tiên cho The Blues. Anh cũng là sao trẻ đầu tiên trưởng thành từ lò đào tạo Chelsea ghi bàn cho đội bóng thành London sau John Terry và Carlton Cole cách đây 10 năm.

Sao tre Loftus-Cheek noi gi sau khi ghi ban thang dau tien cho Chelsea hinh anh
Loftus-Cheek đã có bàn thắng đầu tiên cho Chelsea
Chelsea đã tung ra sân một đội hình khá mạnh ở trận đấu với Scunthorpe vừa qua để đảm bảo một chiếc vé đi tiếp vào vòng 4 FA Cup. Mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn với The Blues sau khi họ có được bàn thắng khai thông thế bế tắc của Diego Costa ngay ở phút thứ 13. Bước sang hiệp 2, nhận biết được tình hình đã nằm trong tầm kiểm soát, HLV Guus Hiddink đã bắt đầu trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Ngay sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, sao trẻ Ruben Loftus-Cheek
đã được đưa vào sân thay thế cho Oscar. Và cầu thủ trẻ người Anh đã lập tức gây ấn tượng khi có được bàn thắng đầu tiên cho đội chủ sân Stamford Bridge với cú sút đầu tiên trúng đích đầu tiên sau 11 lần khoác áo đội bóng thành London.
Đây chắc chắn sẽ là bàn thắng khiến các CĐV của The Blues phải tự hào bởi Loftus-Cheek là sản phẩm đầu tiên của lò đào tạo Chelsea ghi bàn cho đội bóng từ năm 2006. Phát biểu sau trận đấu Chelsea 2-0 Scunthorpe, tiền vệ trẻ 19 tuổi tỏ ra khá vui mừng với chiến tích của mình trong màu áo xanh.
Guus Hiddink hết lời ca ngợi sao trẻ sau trận Chelsea 2-0 Scunthorpe
(Bongda24h.vn) – HLV Guus Hiddlink đã hết lời ca ngợi tài năng trẻ Ruben Loftus-Cheek sau trận Chelsea 2-0 Scunthorpe tại vòng 3 FA cúp.
“Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời. Đây là bàn thắng đầu tiên của tôi cho đội bóng nên tôi rất, rất hạnh phúc. Nhưng chỉ cần được vào sân và chơi 45 phút cho cũng đủ khiến tôi vui mừng lắm rồi. Tôi sẽ cố gắng tiến từng bước một với 100% sức lực của mình. Tôi rất vui mừng nếu khả năng của tôi có thể giúp ích cho đội bóng. Trận đấu vừa qua là một trận chiến thực sự. Scunthorpe đến đây với một động lực rất lớn. Để đánh bại những đội bóng như thế luôn là một thử thách rất khó khăn.”
Bên cạnh đó, cầu thủ trẻ sinh năm 1996 cũng đã lên tiếng khen ngợi tân HLV Guus Hiddink vì đã giúp cho đội bóng có được thành tích bất bại kể từ sau khi Mourinho bị sa thải. “Tôi rất hài lòng khi được chơi dưới sự dẫn dắt của ông ấy. Ông ấy là một người đàn ông tốt và là một HLV tuyệt vời.”

Xem video tổng hợp: Chelsea 2-0 Scunthorpe (Vòng 3 cúp FA 2015/2016)
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X