Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Liverpool lên dây cót cho đồng đội trước tứ kết Carabao Cup

Thứ Ba 17/12/2019 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Pedro Chirivella khẳng định các cầu thủ trẻ của Liverpool đã sẵn sàng chiến đấu giành vé dự vòng bán kết Carabao Cup cho đội bóng.
Với việc đội một của Liverpool đang ở Qatar dự FIFA Club World Cup, đội trẻ của The Kop sẽ ra sân đối đầu với Aston Villa ở Carabao Cup đêm nay. Vượt qua một đội bóng đẳng cấp Premier League sẽ là đòi hỏi lớn với đội hình thiếu kinh nghiệm của Liverpool.

Tuy nhiên, sao trẻ Pedro Chirivella vẫn tự tin rằng đội U23 của Neil Critchley có thể giúp The Kop giành vé vào vòng bán kết trong trận đấu với Aston Villa.

Sao trẻ Chirivella lên dây cót trước tứ kết Carabao Cup hình ảnh

Sao trẻ Chirivella lên dây cót cho đồng đội trước tứ kết Carabao Cup


“Đây là một đêm quan trọng với mọi người. Tôi rất thích thú khi được là một phần của nó và hy vọng chúng tôi có thể khiến Liverpool và các fan tự hào. Chúng tôi muốn khiến cho đội một tự hào và chúng tôi muốn tiến vào vòng tiếp theo. Đó là mục tiêu mà chúng tôi đang hướng tới”.


Liverpool đã giành được danh hiệu Siêu cúp châu Âu mùa này. Và họ đang hướng tới những chiếc cúp khác ở mùa giải 2019/20 này.

Chirivella khẳng định Carabao Cup cũng là một trong những mục tiêu còn trong tầm ngắm của Liverpool. Do đó, các cầu thủ của The Kop ra sân đêm nay sẽ chiến đấu hết mình để giành vé đi tiếp.

“Chúng tôi sẽ đối đầu với một đội bóng ở đẳng cấp Premier League. Đó là đẳng cấp mà chúng tôi phải hướng đến. Vậy nên đây là một đêm quan trọng, nhất là với những cầu thủ trẻ.

Đó cũng sẽ là một khoảnh khắc tự hào với họ. Chúng tôi đang hướng đến trận đấu này và cảm thấy rất phấn khích.Đã từ lâu rồi tôi không có cơ hội thi đấu ở đội một. Hy vọng tôi sẽ thể hiện được khả năng của mình ở trận đấu tới. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu này và sẵn sàng để thể hiện bản thân”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X