Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Liverpool từ chối thi đấu, quyết rời CLB

Thứ Tư 21/08/2019 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Kent muốn rời Liverpool ở Hè 2019, cầu thủ 23 tuổi thậm chí từ chối thi đấu để được rời đội bóng thành phố Cảng.

Ryan Kent quyết tâm rời Liverpool


Tiền vệ Ryan Kent được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá của Liverpool, song anh không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Anfield. Ngôi sao sinh năm 1996 chỉ 1 lần duy nhất được trao cơ hội trong màu áo đội 1, trong những mùa giải gần đây cầu thủ 23 tuổi thường xuyên thi đấu theo dạng cho mượn.
 
Ryan Kent muốn rời Liverpool ở Hè 2019 hình ảnh

Ryan Kent quyết tâm rời Liverpool


Coventry, Barnley, Freiburg, Bristol City và gần nhất là Rangers là những CLB mà Kent thi đấu theo dạng cho mượn. Mùa giải vừa qua, cầu thủ này chơi bùng nổ trong màu áo Rangers. Anh có 6 bàn và 6 kiến tạo sau 27 lần ra sân ở giải Ngoại hạng Scotland.

Hiện tại Kent đã trở lại Liverpool sau khi hợp đồng cho mượn với Rangers đáo hạn. HLV Gerrard muốn mua đứt cầu thủ sinh năm 1996, hoặc mượn cầu thủ này thêm một mùa nữa. Tuy nhiên, Liverpool ưu tiên giữ cầu thủ này ở lại.

Leeds United cũng theo đuổi Kent, họ chấp nhận chi 7 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ vẫn chưa đưa ra câu trả lời. Mặc dù có sự trưởng thành nhưng khả năng Ryan Kent cạnh tranh vị trí đá chính ở Liverpool là không cao.

Ryan Kent muốn rời Liverpool ở Hè 2019, cầu thủ 23 tuổi thậm chí từ chối thi đấu để được rời đội bóng thành phố Cảng. Trong trận thua 0-3 của đội U23 Liverpool trước U23 Chelsea, Ryan Kent không ra sân thi đấu. Đây là hành động cho thấy cầu thủ người Anh quyết tâm rời Anfield. 

Cầu thủ sinh năm 1996 muốn thi đấu cho Rangers, CLB mà anh gắn bó ở mùa giải 2018/19. Nếu không được khoác áo gã khổng lồ Scotland, cầu thủ này chấp nhận thi đấu cho một CLB ở giải Hạng nhất Anh. Với Kent, ưu tiên hàng đầu của anh là được ra sân thi đấu.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X