Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Liverpool trở lại tập luyện sau chấn thương nghiêm trọng

Thứ Năm 05/05/2016 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông qua bức ảnh xỏ giày ra sân đăng trên mạng xã hội, hậu vệ trẻ Joe Gomez của Liverpool đã hé lộ ngày trở lại sau chấn thương nặng hồi đầu mùa.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Hậu vệ Joe Gomez được HLV Brendan Rodgers đưa về Liverpool từ mùa hè năm ngoái từ Charlton với mức giá 3,5 triệu bảng. Trong đợt giao hữu đầu mùa 2015/16, cầu thủ 18 tuổi đã để lại nhiều ấn tượng qua đó chiếm luôn suất đá chính tại The Kop. Trong bối cảnh Alberto Moreno mới lành chấn thương, Rodgers đã xếp Gomez đá thay bên hành lang trái. Và dù không phải vị trí sở trường nhưng cầu thủ gốc Gambia vẫn có những màn trình diễn tốt hơn cả mong đợi ngay cả ở đại chiến với Arsenal hay Man United tại Premier League.

hau ve Gomez
Gomez dính chấn thương nặng hồi đầu mùa

Mới 18 tuổi nhưng sao trẻ Gomez đã thể hiện sự điềm tĩnh, chắc chắn đáng nể cả trong tấn công và phòng ngự. Chỉ có điều đúng vào lúc đang thăng hoa về phong độ, một tai nạn đáng tiếc đã tới với anh. Gomez dính chấn thương dây chằng chữ thập trong trận đấu cho U21 Anh gặp Kazakhstan vào giữa tháng 10 năm ngoái và được chẩn đoán sẽ phải ngồi ngoài cho tới hết mùa. Thời điểm đó diễn ra chỉ vài ngày sau khi tân HLV Jurgen Klopp lên thay Rodgers và đó là một thiệt thòi lớn của Gomez.

Trong quãng thời gian Gomez vắng mặt, Moreno đã tìm lại được phong độ trong khi ở trung tâm hàng thủ Liverpool bộ đôi Sakho và Lovren ngày một ăn ý hơn. Nhưng biến cố lớn đã xảy ra khi Sakho dính doping và đối mặt với nguy cơ bị treo giò dài hạn. Những Skrtel hay Toure đều không để lại nhiều ấn tượng khi ra sân và các CĐV Liverpool bắt đầu nhớ tới sự trở lại của Gomez để tăng cường thêm chất lượng.

hau ve Gomez binh phuc
Hình ảnh xỏ giày trở lại được Gomez đăng trên trang cá nhân

Và đúng lúc này, Liverpool đã nhận tin vui từ Gomez khi thông qua mạng xã hội instagram đã đăng tải tấm ảnh anh xỏ giày tập luyện trở lại. Dù chưa rõ tài năng trẻ này có kịp ra sân cho The Kop ở 3 trận còn lại của Premier League mùa này rồi xa hơn là chung kết Europa League (nếu Liverpool vượt qua Villarreal hay không) nhưng ít nhiều người hâm mộ của họ cũng cảm thấy được an ủi.

Chưa hết, Gomez cũng đã đăng một tấm ảnh khác về tiền đạo Danny Ings, người cũng gặp chấn thương y như anh nhưng cũng đã có mặt tập luyện cùng toàn đội. Có lẽ HLV Klopp sẽ không mạo hiểm dùng Gomez và Ings sớm để đảm bảo không có rủi ro và họ có thể trạng tốt nhất cho mùa giải mới.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X