Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Liverpool thần tượng Neymar, ngưỡng mộ Gerrard

Thứ Bảy 01/08/2020 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ trẻ của Liverpool, Harvey Elliott nói rằng anh thần tượng Neymar và đã cố gắng áp dụng cách rê bóng của ngôi sao người Brazil khi thi đấu.

Cầu thủ chạy cánh 17 tuổi này ấn tượng với mũi công Paris Saint-Germain trong thời gian ở Barcelona.

Elliott chuyển tới Liverpool


Harvey Elliott gia nhập Liverpool từ Fulham vào mùa hè năm ngoái. Anh ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên vào tháng 7 vừa qua. Trước khi tới Liverpool, Elliott thậm chí còn từ chối cả Real Madrid.

Harvey Elliott thần tượng Neymar, ngưỡng mộ Gerrard hình ảnh
Harvey Elliott được đánh giá giàu tiềm năng

Elliott đã có 8 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng của Jurgen Klopp mùa này. Chủ yếu, sao trẻ 17 tuổi chơi ở đội trẻ và tỏ rõ sự vượt trội. Mới đây, Elliott tiết lộ đã được truyền cảm hứng bởi Neymar trong những ngày anh chơi ở Barca.

Hâm mộ Neymar

“Khi còn nhỏ, Neymar là nguồn cảm hứng của tôi”, anh nói với Liverpool Echo. “Khi anh ấy mới gia nhập Barcelona, tôi nhớ mình đã nói với bố rằng: Anh ấy sẽ trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới trong tương lai.”

“Cách Neymar di chuyển và khả năng rê bóng của anh ấy, tôi cố gắng bổ sung cho các trận đấu của mình. Nhưng nếu tìm một ai đó học hỏi, đó sẽ phải là Steven Gerrard. Đó là một huyền thoại của Liverpool.”

Neymar
Neymar là thần tượng của cầu thủ 17 tuổi

Elliott cũng hết lời ca ngợi ông thầy Jurgen Klopp. Anh nhận thức được cần phải nỗ lực phát huy hết tiềm năng để tạo ảnh hưởng đến đội 1 trong những năm tới. “HLV trưởng thật tuyệt vời và tôi đã học hỏi được rất nhiều từ ông ấy. Tôi không nghĩ có ai nói xấu về Klopp cả”, tuyển thủ U17 Anh nói thêm.

“Tôi nhớ trong buổi tập đầu tiên ở Liverpool, đã có nhiều cầu thủ ở trong phòng tập thể lực khi tôi đến. Những cầu thủ này đã vô địch Champions League và họ là những người đầu tiên muốn có sự hoàn hảo nhất cho mùa giải mới.”

“Tôi nhận ra rằng mình cũng phải làm điều đó. Tôi phải nỗ lực nhiều hơn để vươn tới đẳng cấp của họ.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X