Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Liverpool sớm mơ ngày cầm đầu phòng thay đồ

Thứ Sáu 01/11/2019 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ của hậu vệ Alexander-Arnold trong màu áo đội bóng yêu thích của mình, thể hiện rõ tham vọng và tình yêu với The Kop.
 

Alexander-Arnold muốn làm đội trưởng
 

Mới bước sang tuổi 21, nhưng sao trẻ người Anh sẽ cán mốc 100 lần khoác áo Liverpool vào cuối tuần này, trong chuyến làm khách tới Aston Villa. Đó là cột mốc đáng chú ý cho Trent Alexander-Arnold, với những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng – khi có tên trong danh sách rút gọn 30 cầu thủ được đề cử Quả bóng vàng 2019.
 
Mới đây, cầu thủ này tiếp tục thể hiện tham vọng của mình: “Tôi không ngại ngùng nói rằng, ước mơ của tôi là trở thành đội trưởng Liverpool. Bất kể điều này có trở thành hiện thực hay không, tôi cũng muốn làm vào một ngày nào đó. Trở thành thủ lĩnh Liverpool là động lực thúc đẩy tôi cố gắng.

Hậu vệ Alexander Arnold sớm mơ ngày cầm đầu phòng thay đồ hình ảnh

Trent Alexander Arnold ao ước trở thành đội trưởng Lữ đoàn đỏ


Tôi luôn luôn là một cầu thủ Liverpool, đây là ngôi nhà của tôi. Chưa bao giờ tôi nghĩ tới việc thay đổi CLB. Khi tôi lớn lên, giấc mơ của tôi luôn là khoác áo Liverpool, tôi đang sống trong giấc mơ của mình và điều đó sẽ không thay đổi.”

 
Cùng với đó, hậu vệ Alexander Arnold cũng dành lời ca ngợi HLV Jurgen Klopp: “Ông ấy khiến tôi trở thành một cầu thủ như bây giờ. Jurgen luôn thúc đẩy khiến tôi cải thiện bản thân. Ông ấy trao cho tôi rất nhiều cơ hội và tôi không bao giờ có thể trả ơn ông ấy.”
 
VIDEO Bạn có đoán được ngôi sao nào hoá thân thành Chú hề?

Gary Neville chỉ ra điểm yếu của Alexander-Arnold
Điểm yếu của Alexander-Arnold vừa được Gary Neville tiết lộ, theo cựu sao MU thì cầu thủ người Anh cần cải thiện khả năng phòng thủ.
VIDEO: Schwarzenegger: Ronaldo là Kẻ hủy diệt
Diễn viên/ VĐV thể hình Arnold Schwarzenegger trong buổi phỏng vấn gần đây đã đặt cho Cristiano Ronaldo một biệt danh mới: Kẻ Hủy Diệt - tên gọi đã gắn liền...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X