Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Liverpool phớt lờ ông thầy “hụt” Mourinho trước đại chiến với Chelsea

Thứ Ba 20/01/2015 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm bán kết lượt đi League Cup Liverpool vs Chelsea, Lazar Markovic khẳng định bản thân không cần phải chứng minh bất cứ điều gì với Jose Mourinho, vốn đã từ chối chiêu mộ anh trong hè 2014.

Lazar Markovic là tân binh gia nhập Liverpool từ Benfica với mức giá 20 triệu bảng. Sau quãng thời gian đầu hòa nhập khó khăn ở Anfield, tiền vệ cánh 21 tuổi đang dần thể hiện giá trị của mình và góp công vào đà hồi sinh gần đây của The Kop (8 trận liên tiếp bất bại).

Liverpool đã chiêu mộ được một tài năng triển vọng nhưng họ có lẽ cũng phải cảm ơn… Chelsea, hay nói chính xác hơn là HLV Jose Mourinho. Theo đó, trước khi Lữ Đoàn Đỏ nhảy vào cuộc, BLĐ The Blues đã rất muốn giành chữ ký của Markovic nhưng vì một lý do nào đó mà Người Đặc Biệt lại không đánh giá cao trình độ chuyên môn của anh và cuối cùng quyết định không rước anh về Stamford Bridge.

Liverpool vs Chelsea Sao tre The Kop phot lo Jose Mourinho hinh anh
Đáng lẽ ra Markovic (đỏ) đã gia nhập Chelsea

Trong vòng hơn 10 năm trở lại đây, rõ ràng Chelsea là điểm đến hấp dẫn hơn hẳn so với Liverpool, cả trên khía cạnh tiền tài lẫn danh vọng. NHM có thể thấu hiểu sự thất vọng của Markovic khi không thể cập bến Stamford Bridge cũng như sự khó chịu vì bị Mourinho “coi thường”. Chắc hẳn cầu thủ người Serbia sẽ rất quyết tâm thể hiện mình trong trận bán kết lượt đi League Cup nhằm chứng minh HLV người Bồ đã sai lầm như thế nào.

Tuy nhiên, phát biểu phỏng vấn trước thềm đại chiến Liverpool vs Chelsea, Markovic lại tỏ ra khá bình thản khi bị cánh báo chí “đào bới” lại chuyện cũ. Tiền vệ cánh 21 tuổi thậm chí còn khẳng định mình không cần phải chứng minh điều gì với Jose Mourinho cả.

"Tôi sẽ không bao giờ ra sân chơi bóng nếu chỉ để chứng minh một điều gì đó với người ngoài. Tôi sẽ thi đấu với Chelsea như mọi trận đấu khác và tôi không cần phải cho Jose Mourinho thấy bất cứ điều gì. Ông ấy nói rằng tôi không đủ tốt sao? Đó là ý kiến cá nhân của riêng ông ấy và tôi không cần phải quan tâm đến nó làm gì cả.”

Dù League Cup vẫn thường bị các đội bóng lớn xem nhẹ nhưng cả Liverpool và Chelsea, với phong độ khá cao hiện tại của cả hai, vẫn rất quyết tâm chiến thắng đối thủ để đặt chân vào trận chung kết, qua đó có cơ hội rất lớn để giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải và tạo động lực thi đấu cho giai đoạn còn lại. Đêm nay sẽ diễn ra trận lượt đi trên Anfield và chỉ đúng một tuần lễ sau là trận lượt về ở Stamford Bridge.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X