Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Liverpool nhận tin vui World Cup qua thầy Klopp

Thứ Năm 17/05/2018 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ tuổi teen Trent Alexander-Arnold là cái tên bất ngờ được điền vào danh sách đội hình tuyển Anh tham dự World Cup 2018.

Không phủ nhận Alexander-Arnold đã có một mùa giải trưởng thành và thăng tiến vượt bậc trong màu áo Liverpool, nhưng giới mộ điệu nhận định tài năng ở độ tuổi chưa tròn 20 vẫn còn quá trẻ cho sân chơi World Cup 2018, chưa kể việc Tam Sư đã sẵn có trong tay hai hậu vệ phải xuất sắc Kyle Walker và Kieran Trippier.

Sao trẻ Liverpool bất ngờ ở đội hình tuyển Anh dự World Cup 2018 hình ảnh

Alexander-Arnold bất ngờ được triệu tập vào đội hình tuyển Anh dự World Cup 2018

Bất ngờ mang tên Alexander-Arnold

Tuy nhiên thật bất ngờ, HLV Gareth Southgate đã quyết định điền tên Alexander-Arnold vào danh sách đội hình tuyển Anh tham dự World Cup 2018. Mặc cho những tranh cãi trái chiều, việc của sao trẻ tuổi teen trước mắt vẫn cứ là sướng vui cho đã đi. Anh chia sẻ việc mình đón nhận tin mừng ra sao từ ông thầy Jurgen Klopp:

“Tôi vui sướng và tự hào biết bao! Khoảnh khắc đó thực sự không thể tin được khi bạn hay tin mình sẽ được tham dự World Cup, đặc biệt ở độ tuổi non trẻ như thế này. Đây có lẽ đã tổng quan cho một mùa giải ấn tượng này của tôi.”

“Tôi biết về chuyện này thông qua HLV Jurgen Klopp. Ông ấy đến và nói rằng muốn trao đổi với tôi đôi chút trước khi lên máy bay cho chuyến tập huấn ở Marbella. Ông ấy hỏi tôi biết tin gì về đội hình tuyển Anh dự World Cup chưa, tôi nói chưa. Rồi ông ấy hỏi: ‘Cậu có kế hoạch gì trong thời gian diễn ra World Cup chưa?’ Tôi vẫn trả lời chưa, không nghỉ mát hay gì hết.”

“Và rồi: ‘Tốt, cậu nằm trong danh sách nhé! Chuẩn bị hành lý sang Nga đi!’ Tôi đứng hình trong khoảnh khắc rồi vỡ òa trong vui sướng và tự hào. Còn gì tuyệt vời hơn nữa khi nghe được điều đó từ chính HLV của mình.”

Lịch thi đấu VCK World Cup 2018
Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng và chính xác lịch thi đấu VCK World Cup 2018.
Chính thức: ĐT Anh chốt danh sách 23 cầu thủ dự World Cup 2018
HLV Gareth Southgate vừa chính thức công bố đội hình tuyển Anh tham dự World Cup 2018. Trong số đó, có khá nhiều cái tên chất lượng bất ngờ vắng mặt.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X