Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Liverpool nhăm nhe cướp vị trí của Alexander-Arnold

Thứ Tư 08/07/2020 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neco Williams đã sẵn sàng để tạo sức ép lên Trent Alexander-Arnold nhằm được ra sân thường xuyên hơn trong đội hình đầy sao của Liverpool.

Một tài năng trẻ của học viện sân Anfield hy vọng cạnh tranh với ngôi sao đã khẳng định mình để được Jurgen Klopp trọng dụng.

Alexander-Arnold đang chơi tốt

Trent Alexander-Arnold tập luyện ở học viện Liverpool từ khi còn nhỏ. Cầu thủ 21 tuổi được bồi dưỡng để hiện đã chiếm suất cứng trên đội 1 của họ. Cùng Liverpool, Alexander-Arnold đã vô địch Champions League và Premier League.

Neco Williams nhăm nhe cướp vị trí của Alexander-Arnold tại Liver hình ảnh
Alexander-Arnold đang rất nổi bật ở Liverpool

Trên trường quốc tế, Alexander-Arnold cũng đã có 9 lần khoác áo đội tuyển Anh. Hậu vệ phải này bày tỏ mong muốn trở thành một trong những người hay nhất thế giới ở vị trí của mình và cũng muốn gắn bó trọn sự nghiệp với Liverpool.

Williams muốn gây sức ép

Neco Williams đang có sự tiến bộ trong những lần ra sân mùa này. Hậu vệ 19 tuổi đang học hỏi và cũng sẵn sàng cạnh tranh với đàn anh Alexander-Arnold.

Williams nói với trang web chính thức của Liverpool: “Chắc chắn tôi đang nỗ lực tập luyện để được ra sân. Tôi chú ý theo dõi Alexander-Arnold, học hỏi mọi thứ và áp dụng vào các trận đấu của mình.”

Williams va Alexander-Arnold
Williams đang nỗ lực thi đua với Alexander-Arnold


“Hiện tại tôi đang nỗ lực tập luyện. Tôi thúc đẩy Alexander-Arnold và ngược lại. Thật tuyệt khi có những sự cạnh tranh nhỏ vì tôi đang cố gắng chiến đấu cho một vị trí cũng như mọi người khác.”

“Không có gì ngăn cản chúng tôi cố gắng thực hiện mục tiêu, làm việc chăm chỉ trong các buổi tập để có vị trí.”

Nhận định Brighton vs Liverpool (2h15 ngày 9/7): Ngáng đường kẻ vô tâm
2 trận đấu hậu vô địch đã nói lên tâm thế của Liverpool vào lúc này và đó là cơ hội cho Brighton kiếm điểm.

Williams nói thêm: “Tôi muốn tiếp tục làm những gì tôi đang làm trong tập luyện, tiếp tục cải thiện, tiếp tục làm việc chăm chỉ, tin tưởng vào bản thân và tiếp tục được ra sân.”

“Nếu tôi làm điều đó thì chắc chắn, HLV trưởng sẽ cho tôi thời gian thi đấu. Tôi sẽ cho mọi người thấy những gì tôi có thể làm.”

Williams đã có 8 lần khoác áo Liverpool trên mọi đấu trường mùa này bao gồm 3 ở Premier League. Anh cần xuất hiện ở 2 trong 5 trận còn lại của giải để cùng toàn đội nhận huy chương cho nhà vô địch giải đấu.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X